Chồng Lệ Quyên đón sinh nhật bên con trai

03/09/2020 21:28 GMT+7

Trên trang cá nhân, doanh nhân Đức Huy gây chú ý khi đăng tải hình ảnh mừng sinh nhật bên con trai. Tuy nhiên, Lệ Quyên không hề xuất hiện trong tiệc sinh nhật của chồng.

Mới đây, Đức Huy (tên thân mật là Bi) đã đăng tải hình ảnh mừng sinh nhật ấm áp bên con trai và bạn bè. Anh viết trên trang cá nhân: “Happy birthday to me, sinh nhật đáng nhớ nhất cuộc đời”. Dòng trạng thái của Đức Huy nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trong hình ảnh đăng tải, có thể thấy ông xã Lệ Quyên nhận được rất nhiều sự yêu thương của mọi người khi ngập tràn hoa và quà.  
Nhiều bạn bè cùng các sao Việt như Hà Kiều Anh, Giáng My, Tóc Tiên, Lê Hiếu, Dương Triệu Vũ,… đã gửi lời chúc mừng sinh nhật anh qua trang cá nhân. Ca sĩ Tóc Tiên bình luận: “Chúc mừng sinh nhật anh Bi ạ”. “Tuổi mới vui vẻ nha anh”, Hàn Thái Tú bày tỏ. Hoa hậu Hà Kiều Anh chia sẻ: “Chúc ông sui sinh nhật vui vẻ”.
Tuy nhiên, bà xã Lệ Quyên không hề xuất hiện trong những bức ảnh sinh nhật chồng. Trên mạng xã hội, nữ ca sĩ vẫn cập nhật cuộc sống thường ngày và không có bất cứ hành động nào liên quan đến sinh nhật Đức Huy.

Doanh nhân Đức Huy (thứ 2 từ trái sang) đón sinh nhật ấm áp bên bạn bè

Ảnh: FBNV

Lệ Quyên và Đức Huy kết hôn vào năm 2011, thời điểm đó hôn nhân của nữ ca sĩ thu hút nhiều sự chú ý. Chồng Lệ Quyên hơn cô 6 tuổi, là cháu ruột của nhạc sĩ Lê Quang và sở hữu một phòng trà tại TP.HCM. Không chỉ là một doanh nhân giỏi giang, giàu có, Đức Huy còn là người được giới nghệ sĩ quý mến, kính nể sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức biểu diễn. Mặc dù ông xã không thường xuyên đồng hành cùng Lệ Quyên trong tất cả các sự kiện giải trí nhưng Đức Huy luôn âm thầm theo dõi những màn trình diễn của bà xã từ phía trong hậu trường. Suốt nhiều năm qua, anh cũng là người đứng sau âm thầm hỗ trợ, làm quản lý, nhà sản xuất giúp nữ ca sĩ có được vị trí như ngày hôm nay.
Đầu năm 2019, Lệ Quyên và chồng vướng tin đồn rạn nứt khi cô chia sẻ những bất đồng về chồng. Giọng ca 39 tuổi tiết lộ hai vợ chồng có nhiều điểm khác biệt, không ít lần không tìm được tiếng nói chung. Tuy nhiên ngay sau đó, Lệ Quyên lại lên tiếng khẳng định vợ chồng cô chưa từng phải đứng trên bờ vực của sự tan vỡ, cả hai vẫn hạnh phúc. Đến đầu năm 2020, Đức Huy không còn chia sẻ hình ảnh bên vợ trên mạng xã hội. Khoảng 1 tháng trở lại đây, tin đồn hôn nhân của Lệ Quyên và Đức Huy khiến dư luận xôn xao khi xuất hiện hình ảnh nữ ca sĩ bên "trai lạ". Trước ồn ào, giọng ca Giấc mơ có thật từ chối chia sẻ, trong khi đó Đức Huy khẳng định cả hai vẫn chưa ly hôn. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.