Chồng Mỹ lãnh án tù vì giết vợ Việt

04/10/2019 08:00 GMT+7

Tòa án ở thành phố Citrus Heights (bang California) hôm 1.10 đã tuyên án tù từ 15 năm đến chung thân đối với Michael Abeyta (30 tuổi) về tội giết vợ người Việt tên Trang Tran hồi năm 2017.

Các công tố viên cho biết những người leo núi đã phát hiện thi thể của cô Trang Tran đã bị phân hủy hồi đầu năm 2018 tại một công viên quốc gia của bang California, theo đài CBS.
Trước đó, vào tháng 10.2017, trước khi thi thể được phát hiện, một cảnh sát không làm nhiệm vụ đã trình báo về việc nhìn thấy Abeyta đẩy xe hơi khỏi bờ kè trên một con đường gần nơi phát hiện thi thể cô Tran. Sau đó, cảnh sát vào cuộc điều tra và phát hiện hộ chiếu của của cô Tran trong chiếc xe hơi này.

Michael Abeyta giết vợ và bỏ thi thể nạn nhân trong rừng

Cảnh sát rà soát khu vực phát hiện thi thể cô Trang Tran

CBS

Cô Tran bị sát hại lúc vẫn còn mang thị thực sinh viên. Các điều tra viên không mô tả chi tiết người vợ bị giết hại như thế nào, nhưng xác nhận Abeyta đã bỏ thi thể nạn nhân trong rừng.
Các điều tra viên cho biết Abeyta và Tran quen nhau lúc vẫn còn là sinh viên tại Đại học Central Florida. Họ kết hôn ngay sau khi cô Tran mang thai. Tuy nhiên, mối quan hệ vợ chồng trở nên xấu đi sau khi cô Trần bị sẩy thai.
Cha mẹ của cô Tran, sống ở TP.HCM, đã sang Mỹ dự phiên tòa vào ngày 1.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.