Nghi can giết vợ sắp cưới rồi tự sát ở Đà Nẵng, hiện ra sao?

Huy Đạt
Huy Đạt
27/09/2019 14:35 GMT+7

Thông tin từ Bệnh viện Đà Nẵng, bệnh nhân Nguyễn Viết Quyết (24 tuổi, quê Nghệ An), nghi can giết vợ sắp cưới rồi tự tử không thành, đã có dấu hiệu hồi tỉnh.

Liên quan đến vụ việc nam thanh niên giết vợ sắp cưới rồi tự tử tại TP.Đà Nẵng, sáng 27.9, bác sĩ Hà Phước Hoàng, Phó trưởng khoa Gây mê hồi sức, Bệnh viện Đà Nẵng, cho biết khoảng 19 giờ ngày 26.9, bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Viết Quyết nhập viện trong tình trạng hôn mê, choáng chấn thương và choáng mất máu. Mạch không bắt được và huyết áp không đo được.

Nghi ngoại tình, nam thanh niên sát hại vợ sắp cưới

Ngoài ra, nạn nhân còn có vết thương ở vùng thượng vị, vết thương ở mạch trong khuỷu tay và vết thương ở cổ tay bên phải bị đứt gân, tĩnh mạch. Ngay sau khi tiếp nhận, các bác sĩ đã thực hiện mổ cấp cứu đối với bệnh nhân Quyết.
Theo bác sĩ Hoàng, đến sáng 27.9, bệnh nhân Quyết đã có dấu hiệu hồi tỉnh, hiện tại bệnh nhân đã tự thở qua ống nội khí quản. Huyết áp và nhịp tim còn phụ thuộc vào thuốc vận mạch.
Như Thanh Niên đã đưa tin, vào khoảng 18 giờ 30 ngày 26.9, bà Thủy mở cửa nhà ở hẻm 896 đường Trường Chinh (P.Hòa Phát, Q.Cẩm Lê, TP.Đà Nẵng) thì phát hiện con gái mình là N.T.P.T (25 tuổi) tử vong, cạnh T. là người chồng sắp cưới nằm bất động. Bên cạnh 2 người có một sợi dây, 1 con dao và vũng máu lớn. Bà Thủy hoảng hốt la lên rồi ngất xỉu ngay sau đó.
Nghe tiếng hô hoán lớn, hàng xóm qua kiểm tra thì phát hiện nam thanh niên còn sống nên đã đưa đi bệnh viện cấp cứu. Nam thanh niên được xác định là Nguyễn Viết Quyết (25 tuổi, quê Nghệ An).
Cũng trong sáng 27.9, theo điều tra ban đầu của cơ quan chức năng, tối 26.9 tại địa chỉ trên, Quyết dùng dây siết cổ vợ sắp cưới là chị N.T.P.T đến chết. Sau đó, Quyết dùng dao tự rạch bụng, cắt cổ tay tự tử. Tuy nhiên, do vết cắt nhẹ, nông nên Quyết không chết.

Căn nhà nghi can Quyết giết vợ sắp cưới  rồi tự sát

Ảnh: Huy Đạt

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.