Chồng Park Han Byul thừa nhận môi giới mại dâm trong vụ bê bối Burning Sun

04/06/2020 11:32 GMT+7

Theo All Kpop , Yoo In Suk, chồng của nữ diễn viên Park Han Byul, đã thừa nhận mọi tội danh trong phiên tòa ngày 3.6. Yoo cùng Seung Ri là hai nhân vật chủ chốt trong bê bối Burning Sun chấn động dư luận Hàn năm 2019.

Được biết, hôm 3.6, Yoo In Suk đã tham dự phiên tòa đầu tiên của mình với nhiều cáo buộc liên quan đến hộp đêm Burning Sun. Người đàn ông này được biết đến là cựu CEO của công ty đầu tư Yuri Holdings đồng thời là đối tác làm ăn của Seung Ri. Yuri Holdings trực tiếp xử lý các vấn đề liên quan đến đầu tư và tài chính của câu lạc bộ Burning Sun. Khi bê bối liên quan đến câu lạc bộ này nổ ra vào đầu năm 2019, Yoo In Suk cùng với Seung Ri là hai nhân vật được nhắc đến nhiều nhất.
Trong phiên điều trần hôm 3.6, Yoo thừa nhận tất cả cáo buộc liên quan đến Burning Sun, bao gồm: tham ô quỹ kinh doanh của công ty, môi giới mại dâm, vi phạm luật an toàn thực phẩm, vi phạm những hạn chế kinh tế… Đại diện pháp lý của chồng Park Han Byul cũng cho biết họ sẽ gửi một tài liệu nêu chi tiết vai trò của Yoo trong các cáo buộc hình sự nêu trên nhằm hỗ trợ cho phán quyết của bản án.

Seung Ri và Yoo In Suk có mối quan hệ thân thiết

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trước đó, Yoo In Suk và đối tác kinh doanh cũ của mình là Seung Ri (cựu thành viên nhóm Big Bang) đã bị cảnh sát tố cáo tội môi giới mại dâm cho khách hàng nước ngoài trong giai đoạn 2015 đến 2016. Ngoài ra, bộ đôi này còn mắc nhiều cáo buộc khác, trong đó có hành vi tham ô tiền quỹ của hai câu lạc bộ Monkey Museum và Burning Sun để phục vụ việc giải trí cá nhân. Sau khi Yoo In Suk nhận tội, Seung Ri lại được dư luận liên tục “réo tên”. Đầu tháng 3 vừa qua, cựu ngôi sao của YG Entertainment đã chính thức nhập ngũ. Tuy nhiên, không vì thế mà giọng ca sinh năm 1990 có thể thoát tội. Theo All Kpop, Seung Ri sẽ được điều tra và xét xử thông qua tòa án quân đội.
Việc Yoo In Suk nhận tội thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận xứ Hàn không chỉ bởi tính chất nghiêm trọng của bê bối Burning Sun mà còn do người này là chồng của nữ diễn viên Park Han Byul. Sau khi ông xã thừa nhận loạt hành vi sai trái trước tòa, công chúng dồn sự chú ý đến mỹ nhân sinh năm 1984. Người bày tỏ sự thương cảm cho đường tình lắm sóng gió của người đẹp 36 tuổi, kẻ lại mỉa mai cô không có mắt chọn đàn ông hay nghi ngờ cô tiếp tay cho chồng.

Park Han Byul hết bẽ bàng vì bạn trai cũ vướng bê bối mại dâm, lại lao đao vì người chồng hiện tại dính líu đến scandal chấn động của Burning Sun

ẢNH: INSTYLE/INSTAGRAM NV

Park Han Byul sinh năm 1984, cô là nữ diễn viên nổi tiếng tại Hàn Quốc nhờ tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim như: Tiếng hát bên sông Hàn, Định mệnh, Cô giúp việc tôi yêu, Mộc Lan thời @, Em đã biết yêu, Yêu trong đau thương… Nữ diễn viên 36 tuổi và người chồng hiện tại kết hôn vào năm 2017 và có chung một con trai. Thời điểm Yoo In Suk vướng bê bối liên quan đến Burning Sun, cô đối mặt với làn sóng chỉ trích, bị dọa tẩy chay, phim mới của nữ diễn viên lúc bấy giờ là Love in sadness (Yêu trong đau thương) cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. Trước khi bước vào cuộc hôn nhân sóng gió với Yoo, Park Han Byul từng có mối tình 12 năm với nam ca sĩ Se7en. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ đổ vỡ không lâu sau khi giọng ca 8X vướng bê bối mại dâm trong thời gian phục vụ quân đội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.