Chuyên gia Nguyễn Lan chia sẻ chiến lược trải nghiệm khách hàng

04/11/2022 16:16 GMT+7

Nguyễn Thúy Lan (Nguyễn Lan), chuyên gia thực chiến về thương hiệu, tư vấn từ chiến lược đến thực thi “quản trị trải nghiệm khách hàng”.

Nguyễn Lan, tốt nghiệp thạc sĩ Quản trị kinh doanh chuyên ngành ngành Marketing của Đại học Tổng hợp Tự do Brussels (ULB) – Solvay Business School. Hiện chị đang là nghiên cứu sinh học chương trình đào tạo Tiến sĩ Quản trị kinh doanh chuyên ngành Marketing của Swiss Institute Management & Innovation, Thụy Sĩ.

Nguyễn Lan: “Chiến lược trải nghiệm xuất sắc nhất là khi thương hiệu chạm tới trái tim khách hàng’’

Nguyễn Lan dành tâm huyết nghiên cứu các dự án thực tế tại nhiều doanh nghiệp với đề tài “Quản trị Trải nghiệm khách hàng và tác động tới thương hiệu”. Chuyên gia cũng có nhiều đóng góp thiết thực bằng nhiều bài viết tới cộng đồng, chia sẻ nhiều bài học kinh nghiệm và công thức xây dựng hệ thống khách hàng trung thành trong thời đại số. Nguyễn Lan cho rằng việc thấu hiểu, tận tâm, gắn kết khách hàng với quản trị hành trình trải nghiệm là chìa khóa thành công của thương hiệu.

Để được tư vấn xây dựng, triển khai hành trình trải nghiệm cho khách hàng và chiến lược truyền thông, phát triển thương hiệu, doanh nghiệp có thể kết nối cùng chuyên gia Nguyễn Thúy Lan: https://nguyenthuylan.vn . Email: Doctor.NguyenThuyLan@gmail.com.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.