“Hiện tượng” công khai tin nhắn, đoạn chat qua lại giữa kẻ môi giới và các người đẹp dường như đang trở thành một trào lưu… Tất nhiên các người đẹp đều từ chối thẳng thừng và chứng tỏ là “gái ngoan” không cần kiểu kiếm tiền như vậy.
|
|
Mới đây trên trang cá nhân, Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu tại Mỹ 2015 - Kiều Ngân công khai tin nhắn bị gạ đi khách có giá 4.500 USD từ một tài khoản. Và chân dài này đã đáp trả bằng một status hóm hỉnh khi công khai đoạn tin nhắn qua lại trên FB: “Sau tin nhắn này thì em ấy nhẹ nhàng block và rời khỏi cuộc đời mình. Cảm ơn em, đừng làm phiền tôi một lần nữa bằng cách như vậy”.
Bản thân người đẹp sinh năm 1989 cũng cho biết cô đã từng bị nhiều lần “mời gọi” như vậy. Thậm chí có đại gia hỏi thẳng giá đi du lịch, tàu nhanh…một cách thô thiển và trơ trẽn.
Nói về lý do công khai những đoạn tin nhắn này lên mạng, Kiều Ngân thẳng thắn: “Người này liên tục tạo tài khoản mới, dùng hình ảnh người khác làm đại diện để tiếp tục mời chào dù tôi đã nhiều lần từ chối thẳng. Nên lần này tôi quyết định công khai…”.
Hương Tràm - một cái tên sáng giá của làng nhạc Việt cũng từng có những tiết lộ “gây bão” khi cô bị một người lạ “gạ tình” đi chơi 10 ngày sẽ được “thưởng” tiền lên đến 10.000 USD, xe hơi…
|
“Em gái mưa” cũng đã thẳng thắn đáp trả: “Tiền thì em thiếu nhưng mà em không cần lúc này”.
Ngay cả Hoa hậu thế giới người Việt Lưu Diễm Hương vào giữa tháng 10 vừa qua cũng gây sốc khi công khai tin nhắn gạ đi ăn uống trong 2 tiếng đồng hồ với mức “thù lao” cao ngất ngưỡng khoảng 400 triệu đồng trên trang cá nhân của cô: “Chị không muốn nói chị có điều kiện! Nhưng em cứ ép chị nói ra không à. 400 triệu USD chị còn không cần đó. Chị nổi tiếng là “bất cần tiền” mà em”.
Thật ra chuyện người đẹp, người nổi tiếng được săn đón, bị giăng bẫy tình tiền… cũng là lẽ thường tình.
Cho nên chuyện các người đẹp công khai những tin nhắn “nhạy cảm” này lên trang cá nhân cũng là quyền của họ bởi ai cũng có mục đích, lý do riêng… Nhưng có thực sự cần thiết không?
Bởi thời gian qua có rất nhiều đường dây gái gọi, chân dài, người đẹp bán dâm bị bắt với giá đi khách từ vài ngàn đến vài chục ngàn đô. Việc này đã tạo nên những “hiệu ứng” tiêu cực cho một bộ phận nghệ sĩ hoạt động trong giới giải trí Việt. Các người đẹp có thể nghĩ việc công khai những đoạn chat gạ tình và cả những tin từ chối của mình là sự minh chứng cho giá trị thương hiệu của bản thân “vàng thật không sợ lửa”.
Nhưng “hiệu ứng ngược” trong vấn đề này chính là hẳn nhiên thừa nhận “hiện trạng” mời chào đi khách, bán dâm trong giới người đẹp là có thật. Nếu bản thân các người đẹp không đủ bản lĩnh từ chối vì đồng tiền thì việc “rơi vào bẫy” rất dễ dàng.
Có nhiều comment trên Facebook của các người đẹp khi họ công khai các đoạn tin nhắn này đại loại rằng: “Các bạn tự tạo nick ảo, tự mời chào mình để “làm giá” cho chính bản thân và tạo sự chú ý…”. Thật ra cách hiểu này không phải không có cơ sở. Bởi có nhận lời sau các đoạn tin nhắn đó không, có “đi cửa sau” không thì chỉ có chính bản thân “người trong cuộc” biết rõ.
Điều đáng nói là khi người đẹp công khai những tin nhắn “gây bão” như thế này, thực sự cũng chẳng có mấy ai quan tâm đối tượng muốn “giăng bẫy” các người đẹp này là ai.
Dư luận chỉ hơi thắc mắc liệu có phải đây là "chiêu trò" tự PR bản thân của các người đẹp bởi đã có trường hợp người vốn chẳng tiếng tăm gì nhưng sau khi công khai tin nhắn đi khách… thì lại "được" trở nên nổi tiếng!
|
|
Bình luận (0)