Hà Nội 27oC Nhiều mây
  • An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái

Cô gái đòi bồi thường vì nam nhân viên khách sạn vào phòng lúc nửa đêm

24/01/2023 12:40 GMT+7

Một cô gái ở Trung Quốc đòi bồi thường và xin lỗi sau khi nam nhân viên khách sạn vào phòng lúc nửa đêm để... giao đĩa trái cây.

Theo tờ SCMP đưa tin ngày 23.1, cô gái họ Ni này đã lưu trú tại khách sạn All Seasons ở Hohhot, miền Bắc Trung Quốc. Và cô đã bị sốc khi một nhân viên khách sạn bước vào phòng cô lúc nửa đêm.

“Khoảng nửa đêm, tôi nghe thấy tiếng gõ cửa. Tôi hỏi đó là ai thì một người đàn ông trả lời là đang phục vụ trái cây. Tôi nói không cần vì tôi đã đi ngủ rồi”, Ni nói.

“Tuy nhiên, anh ta vẫn mở cửa bằng thẻ khóa và vào phòng tôi. Tôi thực sự sợ hãi vì căn phòng tối om và tôi đang ở một mình. Chỉ có đèn trong phòng tắm là đang sáng. Nam nhân viên đã bước vào phòng cùng với đĩa trái cây”, cô nói thêm.

“Tôi liên tục hỏi anh ấy muốn gì và nói với anh ấy rằng tôi không cần trái cây. Sau khoảng 20 giây, anh ấy bước ra ngoài”, Ni tiếp tục.

Một cô gái ở Trung Quốc đòi bồi thường và xin lỗi sau khi nam nhân viên khách sạn vào phòng lúc nửa đêm để... giao đĩa trái cây

SCMP

Ni cho biết vụ việc đã khiến cô bị tổn thương và nói rằng cô muốn khách sạn xin lỗi và bồi thường 20.000 nhân dân tệ (70,4 triệu).

Chủ khách sạn All Seasons, một người đàn ông họ Zhai, cho biết việc nam nhân viên vào phòng muộn là do hiểu lầm và ông Zhai cũng thẳng thừng từ chối yêu cầu xin lỗi công khai và bồi thường của Ni.

Ngoài ra, ông Zhai cáo buộc Ni tống tiền khách sạn do hiểu lầm và đề nghị Ni đưa vụ việc ra tòa nếu không hài lòng với quyết định của khách sạn.

“Nam nhân viên đến hơi trễ vì anh ấy đi giao một mình, hết tầng này đến tầng khác”, chủ khách sạn nói.

Một quản lý của khách sạn All Seasons cũng thừa nhận người nam nhân viên đã chọn sai thời điểm để thực hiện công việc. Nhưng anh ấy nói rằng nam nhân viên chỉ vào phòng sau khi gõ cửa và không nhận được phản hồi.

“Trách nhiệm của nam nhân viên bảo vệ là gửi đĩa trái cây sau khi các đồng nghiệp dọn phòng hoàn thành công việc”, Zhai nói.

Chưa biết bên nào đúng, bên nào sai, nhưng hiện tại câu chuyện cô gái đòi bồi thường sau khi nam nhân viên khách sạn vào phòng lúc nửa đêm để giao đĩa trái cây cũng thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Top