Cơ quan chức năng làm rõ 'phát ngôn sai sự thật' của ca sĩ Duy Mạnh

06/08/2020 14:10 GMT+7

Ông Lê Quang Tự Do, Cục Phó Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử cho biết, Cục đã nắm được thông tin và bằng chứng về những phát ngôn của facebooker Nguyen Duy Manh, và những ý kiến bức xúc của cộng đồng mạng.

Những phát ngôn của tài khoản trang facebook có tên Nguyen Duy Manh (với những thông tin đăng tải được hiểu là của ca sĩ Duy Mạnh) không đúng với thuần phong mỹ tục, nhục mạ phụ nữ, đặc biệt gần đây có những nội dung sai sự thật về chủ quyền biển đảo Việt Nam,… đã gây phản ứng bức xúc trong dư luận. 

Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử (Bộ Thông tin - Truyền thông) vừa có công văn gửi Sở Thông tin - Truyền thông TP.HCM đề nghị mời ca sĩ Duy Mạnh lên làm việc, xác minh thông tin và xử lý, nếu ca sĩ này vi phạm.

Cơ quan chức năng làm rõ 'phát ngôn sai sự thật' của ca sĩ Duy Mạnh

Ông Lê Quang Tự Do cho biết, Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử cũng đã phối hợp Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch) giám sát vụ việc này.

Trong trường hợp xác minh đúng là ca sĩ Duy Mạnh vi phạm và không hợp tác, Cục Nghệ thuật biểu diễn sẽ có biện pháp xử lý với hoạt động biểu diễn của ca sĩ này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.