Hương vị mới lạ, thiết kế đẹp mắt, bắt trend
Một trong những nhu cầu hàng đầu của hội mê ăn, uống là thưởng thức những hương vị mới lạ. Nắm được tinh thần đó nên dù đã sở hữu một hương vị sảng khoái, mát lạnh được cả thế giới yêu thích, Coca-Cola vẫn không ngừng thử nghiệm và tung ra nhiều phiên bản khác biệt, như Coca-Cola gừng, Cà phê… Mới đây nhất là Coca-Cola Plus FOSHU, được sản xuất theo công thức đạt chuẩn FOSHU Nhật Bản giúp hạn chế hấp thu chất béo từ bữa ăn.
Song hành cùng các sản phẩm mới mẻ đó là loạt thiết kế đẹp mắt, bắt trend, thể hiện sự thấu hiểu sâu sắc các bạn trẻ vừa thích thưởng thức món lạ, vừa mê tít những thiết kế xinh yêu. Trong đó, chắc chắn phải kể đến bộ 6 lon phiên bản đặc biệt với chủ đề “Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu”, thể hiện sự gắn kết với những bản sắc Việt, với những nét rất riêng mà chẳng thể tìm kiếm ở đâu khác ngoài Việt Nam.
Thông qua việc ra mắt bộ 6 lon phiên bản đặc biệt, Coca-Cola còn mang đến cho người dùng cơ hội trúng vàng mỗi ngày với chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn “Hứng khởi Việt Nam”. Thông tin chi tiết: https://cokeurl.com/khuyenmai.
Từ hoạt động online hot hit, kích thích cơn đói cồn cào tới sự kiện offline “chuẩn chỉnh” tôn vinh tinh thần ẩm thực
Nhưng mà chưa hết, thương hiệu quốc tế này còn cực kỳ quan tâm đến “hội mê ăn” khi tung ra vô vàn hoạt động online hot hit, tôn vinh ẩm thực như: Chương trình truyền hình và chuyên trang Đua tài Ẩm thực (2019), sê ri clip review Hungriest Moments, gợi nhắc các khoảnh khắc đói cồn cào, thèm ăn ghê gớm mà chưa biết chọn gì mới chuẩn,…
|
Và tất nhiên, nhắc tới thành công vang dội của Coca-Cola trên mặt trận ẩm thực thì không thể không kể đến Lễ hội Ẩm thực! Sau 3 năm với các kỳ lễ hội siêu hot tổ chức ở Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM, thương hiệu này đã thực sự trở thành một điểm hẹn lý tưởng cho những tín đồ mang tình yêu đồ ăn không biên giới. Thừa thắng xông lên, năm nay, thương hiệu quốc tế đã tiếp tục mở rộng hoạt động ra tới tận 13 tỉnh thành trên khắp cả nước.
|
Và chưa hết, chắc chắn không thể thiếu những hoạt động hay ho đã trở thành thương hiệu của Lễ hội Ẩm thực như Check-in tại các góc “sống ảo” phong cách châu Á, chơi Máy Coca-Cola thần kỳ hay các màn biểu diễn mang phong cách đường phố Thái, Hàn, Việt, Nhật. Phần thưởng khi chơi chiếc máy này thì hot cực: Toàn Combo đồ ăn siêu to, khổng lồ đấy!
|
Hãy theo dõi fanpage Coca-Cola để được cập nhật thông tin mới nhất về sự kiện này nhé!
|
Bình luận (0)