Con đường cập bến di động của Mario không hề dễ dàng

07/04/2023 09:09 GMT+7

Cha đẻ của Mario cho biết việc đưa thương hiệu lên điện thoại di động là một thách thức và không nằm trong lộ trình chính của Nintendo.

Theo VGC, Shigeru Miyamoto, cha đẻ của nhượng quyền Mario, đã gợi ý rằng Nintendo có thể bỏ qua nhiệm vụ "đầy thách thức" là phát triển các tựa game di động về Mario - nhân vật biểu tượng của công ty.

"Các ứng dụng dành cho thiết bị di động sẽ không phải là lộ trình chính của các trò chơi Mario trong tương lai", giám đốc đại diện của Nintendo, Miyamoto tiết lộ với tờ Variety như một phần của cuộc phỏng vấn về bộ phim "The Super Mario Bros. Movie".

Con đường cập bến di động của Mario không hề dễ dàng - Ảnh 1.

Nintendo có ý định "bỏ rơi" lộ trình đưa trò chơi Mario lên điện thoại di động

Nintendo

Trước đây, từng có trò chơi Super Mario Run được phát hành vào năm 2016 và Mario Kart Tour được phát hành vào năm 2019 cho điện thoại di động. Ngoài ra, các sản phẩm trò chơi khác của Nintendo như Fire Emblem, Animal CrossingPikmin cũng đã ra mắt trên thiết bị di động trong những năm gần đây.

Thành công lớn nhất trên iOS có liên kết với Nintendo là Pokémon Go, tính đến năm 2022 đã tạo ra 6 tỉ USD lợi nhuận từ người chơi.

Cuộc phiêu lưu tiếp theo của Mario vẫn chưa được công bố, và Miyamoto này vẫn tỏ ra kín tiếng, nói rằng người hâm mộ hãy theo dõi lộ trình tương lai của Nintendo để biết được Mario sẽ có những gì mới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.