Con gái danh hài Bảo Chung và cú sốc mang thai khi mới 18 tuổi

22/05/2020 10:44 GMT+7

Jacquelyn Nguyễn, con gái danh hài Bảo Chung kể lại lần mang thai ngoài ý muốn với bạn trai năm 18 tuổi. Đáng chú ý, thời điểm này cả hai chỉ mới quen nhau được 2 tuần.

Chương trình Chat với mẹ bỉm sữa Cali phát ngày 21.5 với sự dẫn dắt của MC Kim Hiền và Hoàng Anh, gây chú ý với sự xuất hiện của vị khách mời đặc biệt: Jacquelyn Nguyễn, con gái nghệ sĩ Bảo Chung. Tại đây, cô đã chia sẻ những bí mật về cuộc sống hôn nhân tại Mỹ khi mới 20 tuổi.
Mang thai khi tuổi còn quá trẻ, Jacquelyn Nguyễn cho biết cô phải đối mặt với rất nhiều áp lực vì chưa đủ sẵn sàng cho thiên chức làm mẹ. Trước đó, cô cũng cho biết bản thân đã có những biện pháp phòng tránh thai theo lời khuyên của mẹ nhưng vẫn mang thai ngoài ý muốn.
Kể lại vụ việc, Jacquelyn Nguyễn bộc bạch: “Chúng tôi mới quen nhau được 2 tuần thì gặp sự cố, có em bé. Lúc đó, tôi báo cho mẹ tôi biết thì bà ấy rất sốc… Tôi bỡ ngỡ nhiều lắm. Nhưng tôi cũng vui vì ông trời cho mình đứa con nên hạnh phúc nhận lấy”.

Kim Hiền bất ngờ trước cuộc sống nhiều bước ngoặt của con gái Bảo Chung từ khi làm mẹ

Ảnh: Chụp màn hình

Ngoài ra, con gái danh hài Bảo Chung còn cho biết cô và bạn trai đã phải đấu tranh tư tưởng để giữ đứa trẻ lại vì cả hai chưa sẵn sàng để lập gia đình. “Lúc tôi báo cho bạn trai biết tin này, anh ấy cũng rất sốc vì chưa sẵn sàng để có con. Khoảng 30 tuổi thì anh ấy mới sẵn sàng có con. Anh cũng khuyên tôi đừng giữ vì lúc này còn quá sớm để có em bé. Sinh ra không có ai nuôi, không ai dạy dỗ, mình dạy dỗ thì không tốt thì con mình sẽ hư”, cô chia sẻ.
Trước ý kiến của bạn trai, Jacquelyn Nguyễn thừa nhận bản thân đã rất giận dữ, nhưng khi xem xét lại hoàn cảnh của hai phía, cô cũng thông cảm được cho đối phương. Tuy nhiên, cuối cùng cô cũng quyết định giữ lại đứa bé vì đã mang thai được 2 tháng… "Cho dù mọi người nói như thế nào, tôi vẫn quyết định giữ con của mình lại”, Jacquelyn Nguyễn nói.
Jacquelyn Nguyễn khiến 2 MC sốc khi chia sẻ trong suốt thời gian mang thai cô nhiều lần ngã, ảnh hưởng đến em bé. Cô cũng vui mừng tiết lộ bạn trai luôn bên cạnh chăm sóc, hỏi han suốt thai kỳ. Đến hiện tại, cả hai đã kết hôn và có cuộc sống hạnh phúc. Được biết, Jacquelyn Nguyễn là con gái lớn của nghệ sĩ Bảo Chung. Ngoài ra, nam diễn viên còn có thêm hai cô con gái nhỏ xinh đẹp. Cả gia đình danh hài sang Mỹ định cư năm 2010. Do bận rộn công việc nên ông thường ở Việt Nam, thỉnh thoảng về Mỹ thăm gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.