AI của Google biến ảnh cá nhân thành bức tranh từ họa sĩ yêu thích

03/04/2020 14:37 GMT+7

Có nhiều ứng dụng hiện nay có thể áp dụng các bộ lọc biến ảnh của người dùng thành một tác phẩm nghệ thuật nhưng cách làm của ứng dụng AI từ Google lại hấp dẫn hơn.

Theo Engadget, Art Transfer là một tính năng mới trong ứng dụng Arts & Culture của Google cho phép người dùng có thể áp dụng các đặc điểm của bức tranh nổi tiếng vào bức ảnh của mình, từ các vòng xoáy táo bạo Vincent van Gogh đến các nét vẽ siêu thực của Frida Kahlo.
Nó được cung cấp bởi một mô hình thuật toán không chỉ pha trộn hình ảnh hoặc che phủ ảnh của người dùng mà thay vào đó tạo ra một hình ảnh giải trí độc đáo lấy cảm hứng từ phong cách nghệ thuật cụ thể được chọn. Quan trọng hơn hết, tất cả đều được thực hiện ngay trên thiết bị của người dùng mà không cần thông qua đám mây.
Để dùng thử, người dùng hãy mở menu camera trong ứng dụng Arts & Culture và chọn Art Transfer. Chụp hoặc chọn một hình ảnh, sau đó cuộn qua hàng chục kiệt tác để chọn phong cách nghệ thuật mà người dùng muốn sử dụng. Người dùng thậm chí có thể sử dụng biểu tượng kéo để chọn bit nào của hình ảnh mà mình muốn áp dụng bộ lọc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.