Apple mở rộng ủy quyền sửa chữa thiết bị

Thành Luân
Thành Luân
30/08/2019 06:58 GMT+7

Apple đang mở rộng chương trình ủy quyền sửa chữa các thiết bị của công ty, cho các cửa hàng sửa chữa độc lập bên thứ ba.

Theo Neowin, vào tháng 6, Apple đã công bố hợp tác với Best Buy để ủy quyền cung cấp dịch vụ sửa chữa cho các thiết bị Apple tại tất cả các địa điểm của gã khổng lồ bán lẻ trên khắp nước Mỹ. Giờ đây, công ty muốn mở rộng chương trình đến với các cửa hàng sửa chữa độc lập.
Là một phần của chương trình mới, Apple sẽ cung cấp các bộ phận, đào tạo và cung cấp nguồn tài nguyên chính hãng cho các trung tâm sửa chữa nhỏ. Những bộ phận và hướng dẫn sửa chữa này tương tự như những gì mà Apple đã gửi cho các nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền của mình.
Giám đốc điều hành Apple Jeff Williams cho biết mục đích của chương trình là để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, giúp các nhà cung cấp độc lập trên khắp nước Mỹ dễ dàng truy cập vào các tài nguyên giống như mạng lưới nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền của Apple.
Khi cần sửa chữa, khách hàng có thể tự tin việc sửa chữa sẽ được thực hiện ngay lập tức. Mục đích của Apple là đảm bảo việc sửa chữa an toàn và đáng tin cậy nhất nhờ xử lý bởi một kỹ thuật viên được đào tạo sử dụng các bộ phận chính hãng đã được thiết kế đúng cách và kiểm tra nghiêm ngặt.
Chương trình ra mắt tại Mỹ đầu tiên và cũng được thiết lập để triển khai đến nhiều quốc gia hơn trong tương lai. Apple miễn phí tham gia chương trình, mặc dù các cửa hàng tham gia bắt buộc phải có kỹ thuật viên được Apple chứng nhận cùng nhiều yêu cầu khác để đủ điều kiện.
Apple cho biết họ đã thử nghiệm sáng kiến này với 20 trung tâm sửa chữa độc lập trên khắp Bắc Mỹ, châu Âu và châu Á vào năm ngoái. Những doanh nghiệp này hiện cung cấp các bộ phận sửa chữa chính hãng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.