Apple từ chối Facebook Gaming lên App Store lần thứ năm

19/06/2020 08:37 GMT+7

Ứng dụng chuyên về mảng trò chơi của mạng xã hội Facebook đã bị Apple từ chối cấp phép đưa lên kho ứng dụng App Store của nền tảng iOS.

Các giám đốc điều hành và kỹ sư từ bộ phận trò chơi của Facebook đã gửi ứng dụng mới Facebook Gaming của họ cho Apple vào tháng trước để phê duyệt cung cấp ứng dụng này trong App Store. Apple đã xem xét ứng dụng này của Facebook trong một vài tuần và đưa ra phán quyết: Từ chối.
Đây không phải là lần đầu tiên Apple nói không với ứng dụng Facebook Gaming, kể từ tháng 2, Apple đã từ chối ít nhất năm phiên bản Facebook Gaming. Và lý do của Apple đưa ra là hãng đã trích dẫn các quy tắc cấm các ứng dụng với “mục đích chính” là phân phối các trò chơi thông thường.
Có thể thấy một phần Apple nói không với Facebook Gaming là bởi nó cạnh tranh trực tiếp với việc bán trò chơi của chính Apple trên App Store, cũng như Apple Arcade.
Facebook Gaming đã được công bố trở lại vào tháng 4 và có tính năng phát trực tiếp, mạng xã hội cho các game thủ và các game arcade đơn giản sử dụng qua HTML5. Ứng dụng đã được Google Play phê duyệt vào tháng 4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.