Bkav xác nhận thời điểm công bố Bphone 4 vào ngày 25.3

Thành Luân
Thành Luân
06/03/2020 10:40 GMT+7

Chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, CEO Bkav - Nguyễn Tử Quảng vừa xác nhận thông tin sẽ tiếp tục ra mắt thế hệ smartphone Bphone 4 vào ngày 25.3 tới.

Trước đó, chiếc smartphone này được CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng nhấn mạnh vào khả năng "nhiếp ảnh điện toán". Cụ thể, theo ông Quảng, sức mạnh của nhiếp ảnh điện toán sẽ giúp Bphone 4 sẽ có khả năng chụp được những khoảnh khắc mà mắt thường không thể nhìn thấy.
"Với công nghệ này, Bphone sẽ là điện thoại đầu tiên trên thế giới có thể chụp được những khoảnh khắc như vậy, việc mà ngay cả máy cơ cũng khó làm được", ông Quảng khẳng định trong một bài chia sẻ với Cộng đồng những người yêu thích Bphone trên Facebook.
Hiện tại, chưa có bất cứ thông tin hé lộ nào về kiểu dáng thiết kế cũng như cấu hình của Bphone 4. Không rõ Bkav sẽ tiếp tục sử dụng thiết kế tràn đáy cho Bphone thế hệ mới hay sẽ chuyển sang một thiết kế nào khác như camera thò thụt, xoay lật, thậm chí camera ẩn dưới màn hình như các smartphone Trung Quốc đang áp dụng.
Được biết, sự kiện ra mắt Bphone 4 cũng có phần bị ảnh hưởng do dịch virus Corona chủng mới. Trước đó, Bkav đã thăm dò ý kiến cộng đồng người dùng về việc có nên ra mắt Bphone 4 ngay lập tức hay chờ hết dịch.
Như vậy, sau gần 2 năm kể từ khi Bphone 3 có mặt trên thị trường, hiện tại Bkav đã tiếp tục phát triển phiên bản kế nhiệm, và đây cũng có thể là sản phẩm được hãng tập trung rất nhiều kỳ vọng vào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.