Cảnh báo sự nguy hiểm của robot tình dục

28/08/2019 15:16 GMT+7

Robot tình dục không an toàn như nhiều người nghĩ, nó có thể mắc lỗi kỹ thuật và gây hại đến người dùng, đó là lời cảnh báo của một chuyên gia về người máy tạo sự “sung sướng” hàng đầu thế giới .

Brick Dollbanger, chuyên gia đang làm việc cho công ty sản xuất robot tình dục Realbotix, nói rằng một lỗi nhỏ như trục trặc trong mã hóa lập trình có thể tạo ra tình huống bất ngờ, khiến robot chống lại chủ sở hữu của chúng.
“Tôi sợ chết đi được, đó là một cỗ máy và luôn luôn là một cỗ máy. Nó sẽ không phải là thứ bạn có thể dùng cây gậy đánh và hạ gục”, ông Dollbanger chia sẻ. "Tôi luôn nói rằng khi một chất tổng hợp có thể tự vận hành, thì nó sẽ mạnh hơn nhiều so với một người bình thường".
Theo chuyên gia về người máy tình dục, sẽ rất khó cho người sử dụng kiểm soát robot một khi nó bị lỗi. Cái máy sẽ tấn công liên tục, không mệt mỏi chủ nhân của nó, mặc dù vài giây trước còn mặn nồng với “nhân tình”.
“Nó rất bền bỉ, thay vì là xương thịt, bộ khung của nó bằng nhôm hoặc nhựa có độ tương tác cao và rất mạnh, không mệt mỏi và không dừng lại trừ khi hết năng lượng”, ông Dollbanger nói.
Nếu robot bị lỗi hoặc dính vào một chuỗi “mã độc” và tùy vào trạng thái của người đang sử dụng mà người máy tình dục sẽ có những phản ứng tiếp theo.
“Ví dụ, vì lỗi nào đó khiến cái máy phản ứng bằng việc vòng tay qua người bạn và siết chặt, khiến bạn không thở được. Bạn không thể thoát ra khỏi nó. Chỉ đơn giản là một cái ôm, cử chỉ âu yếm có thể nó sẽ siết bạn đến chết và chỉ dừng khi bạn ngưng thở”, chuyên gia người máy tình dục cảnh báo tiếp. “Chỉ có súng hay cái gì tương tự, mới có thể dừng được cơn điên loạn của cái máy làm tình”, ông kết luận.
Công nghệ chế tạo robot tình dục được cập nhật rất nhanh và gần như sẽ là lựa chọn không ngần ngại của những người có sở thích làm chuyện ấy với máy.
Realbotix đang hoàn thiện với công nghệ mới robot tình dục với tầm nhìn và hy vọng sản phẩm của công ty như một “đối tác” thật thụ. Cloud Climax cũng cho ra mắt “búp bê” đầu tiên với "trí thông minh nhân tạo hoàn hảo", và hứa hẹn sẽ "thay thế sự thiếu hụt tình dục của con người".
Ông Dollbanger cho biết đã tham gia thử nghiệm Harmony của Realbotix trong năm nay và cảm thấy choáng bởi “sự hoàn hảo” của robot này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.