Cốc Cốc đặt mục tiêu 30 triệu lượt cài đặt trên smartphone

Thành Luân
Thành Luân
19/12/2019 14:53 GMT+7

Trình duyệt web Cốc Cốc ngày 19.12 công bố những kết quả đạt được trong năm 2019, đồng thời đặt mục tiêu cho năm 2020.

Được thành lập từ năm 2010, đến nay Cốc Cốc đã đạt mốc gần 24 triệu người dùng, đứng thứ hai tại thị trường Việt Nam với gần 18% thị phần trình duyệt theo lượt truy cập và 3,5% thị phần công cụ tìm kiếm. Tháng 4.2019, Cốc Cốc ra mắt tính năng Cốc Cốc đọc tin, hiện đã có 4,2 triệu người dùng, 135 triệu lượt truy cập về các trang tin, giúp tăng 10% thời gian sử dụng trình duyệt.
Năm 2020, Cốc Cốc tiếp tục theo đuổi định hướng luôn lấy người dùng làm trung tâm trong mọi hoạt động nghiên cứu và phát triển của mình. Cốc Cốc đặt mục tiêu đạt 30 triệu lượt cài đặt trên điện thoại. Hiện tại, Cốc Cốc đã đạt 10,2 triệu lượt cài đặt, trên cả iOS và Android. Đồng thời Cốc Cốc sẽ tiếp tục thúc đẩy tăng trưởng trên máy tính bằng cách tập trung vào phát triển các tính năng hữu ích với người dùng, qua đó giúp việc tăng tần suất sử dụng hằng ngày lên gấp hai lần so với hiện nay.
Ngoài ra, Cốc Cốc chia sẻ trong năm 2020 sẽ tiếp tục phát triển các tính năng mới phục vụ nhu cầu giải trí như Cốc Cốc Music, và các tiện ích khác giúp người dùng duyệt web an toàn và dễ dàng hơn như lọc các quảng cáo gây khó chịu, tìm kiếm bóng đá và phim nâng cao, xem lịch âm cùng các chú thích về văn hóa Việt Nam .
Ông Jean - Paul Schmetz, Tổng giám đốc Cốc Cốc chia sẻ: “Cốc Cốc được tăng trưởng dựa trên ba trụ cột chiến lược: thấu hiểu người dùng địa phương, áp dụng công nghệ tiên tiến nhất và xây dựng hệ sinh thái toàn diện. Tôn chỉ của chúng tôi là “User first - Người dùng là trên hết”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.