Công nhân nhà máy Samsung ở Hàn Quốc bị dính virus Corona chủng mới

Thành Luân
Thành Luân
23/02/2020 09:19 GMT+7

Samsung đã xác nhận một trong những nhân viên làm việc tại nhà máy sản xuất thiết bị di động của họ ở thành phố Gumi, Hàn Quốc , đã bị nhiễm Covid-19.

Theo Neowin, Samsung cho biết họ đã đóng cửa cơ sở đó và việc này sẽ kéo dài đến thứ hai. Trong một thông cáo báo chí, gã khổng lồ công nghệ tuyên bố các công nhân khác tiếp xúc với nhân viên bị nhiễm bệnh đã bị cách ly. Họ cũng sẽ được kiểm tra nhiễm trùng có thể. Sàn nơi nhân viên bị nhiễm làm việc cũng đã ngừng hoạt động cho đến ngày 25.2.
Nhà máy Gumi chịu trách nhiệm sản xuất smartphone chủ yếu dành cho thị trường nội địa của Samsung. Điều này có nghĩa các nhà máy sản xuất chip và màn hình ở các khu vực khác tại Hàn Quốc vẫn sẽ tiếp tục hoạt động.
Dịch Covid-19 do chủng mới của virus Corona đã làm gián đoạn cộng đồng công nghệ trong vài tháng qua, trong đó đáng chú ý là sự rút lui của các công ty như LG, Nvidia, ZTE và Ericsson khỏi MWC 2020. Samsung cũng dự kiến cắt giảm sự hiện diện của mình tại MWC do những lo ngại về an toàn liên quan đến virus. Kết quả là, GSMA đã quyết định hủy bỏ sự kiện này hoàn toàn do “mối quan tâm toàn cầu liên quan đến sự bùng phát của virus Corona”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.