Hệ thống này sẽ giúp GHN tăng năng suất trong việc phân loại hàng, giảm sai sót, đảm bảo hàng hóa giao nhanh hơn và ổn định trong mùa mua sắm cao điểm cuối năm, giúp các đối tác kinh doanh thuận lợi hơn.
GHN có sẵn hơn 2.000 điểm gửi hàng trên toàn quốc, đội ngũ nhân viên giao nhận phủ sóng 63/63 tỉnh thành, 700/700 huyện đảo xa, mỗi ngày GHN phục vụ được hơn 300.000 đơn hàng trên khắp cả nước. Là một khoản đầu tư công nghệ táo bạo, hệ thống phân loại hàng hoàn toàn tự động sẽ giúp tốc độ giao hàng của GHN sẽ nhanh hơn.
|
Hiện nay, trong nội thành ở những thành phố lớn và phục vụ cho mảng thương mại điện tử - bình quân tốc độ giao hàng của GHN khoảng từ 12 - 14 tiếng, tức là cam kết giao hàng trong ngày. Với các đơn hàng giao toàn quốc, GHN có thể giao hàng từ 24 - 36 tiếng.
“Công nghệ là một mắt xích quan trọng giúp GHN đột phá trong ngành giao nhận vốn được coi là ngành truyền thống. Nếu trước đây, chúng tôi phân loại thủ công với quy mô lớn, GHN có thể phải mất 3 tiếng để phân loại hàng, thì bây giờ chỉ cần 30 phút cho cùng lượng đơn hàng tương tự, từ đó giúp hàng hóa tới các kho giao nhận và tới tay khách hàng trong ngày. Tôi đang rất mong chờ hệ thống thứ 2 sẽ được đi vào hoạt động vào tháng 11 tới tại TP.HCM” - ông Lương Duy Hoài - đồng sáng lập, Giám đốc điều hành GHN chia sẻ.
Được biết, GHN phát triển từ một start-up vận chuyển nhỏ vào năm 2012, ra đời dịch vụ giao hàng nội thành siêu tốc AhaMove năm 2015. Năm 2018, GHN cho ra đời dịch vụ vận tải hàng lớn và dịch vụ kho vận GHN Logistics. Năm 2019, GHN kết hợp với chuỗi VinMart+ cho phép khách hàng đến gửi hàng tại hơn 1.000 cửa hàng VinMart+ toàn quốc.
Bình luận (0)