Google Maps có giao diện và tính năng mới vào sinh nhật thứ 15

08/02/2020 08:37 GMT+7

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 15 của Google Maps, Google đã công bố bản cập nhật cho ứng dụng di động với giao diện hoàn toàn mới.

Theo Neowin, ứng dụng Google Maps mới dành cho iOS và Android hoàn toàn không có menu và chỉ dựa vào các tab ở phía dưới cho mục đích điều hướng. Tổng cộng, có năm tab: khám phá, đi lại, đã lưu, đóng góp và cập nhật.
Tab Khám phá sẽ cung cấp cho mọi người thông tin về các điểm tham quan gần đó, các địa danh của thành phố, nhà hàng địa phương cùng với xếp hạng, đánh giá của bạn và các dịch vụ tiện ích.
Tab Đi lại sẽ cung cấp cho mọi người tất cả các chi tiết liên quan đến việc đi lại của bạn, bất kể bạn đi bằng ô tô hay phương tiện công cộng. Bao gồm: thông tin giao thông thời gian thực, các tuyến đường thay thế, thời gian di chuyển ước tính... Tab cũng sẽ chứa các chi tiết được chia sẻ bởi những người dùng bản đồ khác như nhiệt độ, hay các điểm ùn tắc…
Google Maps có giao diện và tính năng mới vào sinh nhật thứ 151

Sẽ có 5 tab chính thay cho thanh menu ở bản cập nhật

Ảnh Neowin

Tab Đã lưu sẽ chứa danh sách tất cả các vị trí và điểm bạn đã lưu và đánh dấu trong Google Maps. Bên cạnh đó, tab Đóng góp sẽ giúp việc đóng góp nội dung vào Google Maps dễ dàng hơn. Bạn có thể nhanh chóng tải lên hình ảnh của các điểm quan tâm, thêm địa điểm bị thiếu, đánh giá doanh nghiệp…
Cuối cùng, tab Cập nhật sẽ hiển thị danh sách các địa điểm đang là xu hướng. Nó cũng sẽ giúp bạn chia sẻ và khám phá các đề xuất từ những người trong cộng đồng người dùng Google Maps.
Tính năng Live View dựa trên trí tuệ nhân tạo (AR) cũng đang được cập nhật. Nó sẽ hiển thị một ghim màu đỏ trên vị trí bạn phải đi và bạn cách nó bao xa thay vì chỉ một mũi tên lớn màu xanh về phía nó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.