Google ra mắt Pixelbook Go giá từ 649 USD

16/10/2019 08:56 GMT+7

Tại sự kiện Made by Google diễn ra tối 15.10, Google công bố Pixelbook Go với một số điểm tương đồng Pixelbook 2017 nhưng các thông số kỹ thuật và thiết kế lại hoàn toàn mới.

Theo Android Authority, Pixelbook Go là máy tính xách tay dạng vỏ sò với màn hình 13,3 inch mang đến cách tiếp cận đơn giản hơn so với các thiết bị khác trong dòng sản phẩm Chrome OS. Mặc dù có tính năng màn hình cảm ứng trên tất cả mẫu sản phẩm nhưng nó không có bản lề 180 độ như Pixelbook và cũng không hỗ trợ Pixelbook Pen mà Google giới thiệu vào năm 2017.
Pixelbook Go cung cấp nhiều tùy chọn màn hình, từ giá rẻ với độ phân giải Full HD đến cao cấp độ phân giải 4K, nhưng đều sử dụng định dạng 16:9 thay vì 3:2 của Pixelbook và Pixel Slate. Pixelbook Go cung cấp bàn phím tuyệt vời như trên Pixelbook.
Vỏ máy có một kết cấu chắc chắn mới ở phía dưới mang đến cảm giác chắc chắn và giúp giảm hao mòn. Google cung cấp cho người dùng 2 lựa chọn màu sắc Just Black và Not Pink. Sản phẩm có 2 cổng USB-C ở mỗi bên và jack cắm tai nghe 3,5 mm.
Có lẽ những cải tiến thiết kế đáng chú ý nhất là hai loa trước và hai micro tích hợp. Kết hợp với camera 2 MP ở mặt trước đặt phía trên màn hình, thiết bị cho phép người dùng thực hiện trò chuyện nhiều hơn với các thành viên gia đình qua Google Duo và các nền tảng nhắn tin video khác.
Ở bên trong, Pixelbook Go mang đến các tùy chọn không gian lưu trữ 64 GB, 128 GB hoặc 256 GB, kết hợp RAM 8 GB hoặc 16 GB. Sản phẩm cũng sử dụng chip Titan C, Wi-Fi và các thành phần Bluetooth như Pixel Slate. Các tùy chọn chip xử lý bao gồm Core M3, i5 hoặc i7.
Pixelbook Go được chào bán với giá khởi điểm 649 USD và cao nhất là 1.499 USD. Đây được xem là lựa chọn đáng giá cho những người thích sản phẩm Google nhưng với mức giá phù hợp hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.