Grab triển khai chương trình kỳ lân tập sự 2021

Thành Luân
Thành Luân
15/04/2021 17:00 GMT+7

Grab Việt Nam vừa công bố khởi động Grab Future Unicorn - chương trình kỳ lân tập sự 2021 mùa đầu tiên nhằm mục tiêu hỗ trợ phát triển kỹ năng và thúc đẩy tiềm năng của các tài năng trẻ Việt Nam.

Chương trình chào đón những sinh viên mới tốt nghiệp và vừa đi làm trên khắp cả nước, mang đến cho họ cơ hội phát triển nghề nghiệp nhanh chóng, dẫn dắt các dự án quan trọng tại Grab Việt Nam và nâng cao năng lực cạnh tranh với các dự án liên quốc gia, liên phòng ban.
Bà Nguyễn Thái Hải Vân - Giám đốc điều hành Grab Việt Nam, cho biết: “Là nền tảng siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á, Grab có văn hóa làm việc đề cao tinh thần khởi nghiệp và sự linh hoạt, tập trung vào việc giải quyết những thách thức tại Việt Nam và trong khu vực, đồng thời tạo thêm cơ hội kinh tế cho hàng triệu người dân thông qua công nghệ".
Quá trình đào tạo và phát triển kỹ năng của chương trình sẽ kéo dài trong vòng 24 tháng. Mỗi kỳ lân tập sự sẽ tập trung vào một phòng ban chính với cơ hội học hỏi thêm từ các phòng ban khác, đảm bảo được trang bị kiến thức chuyên sâu về hoạt động kinh doanh, năng lực công nghệ và văn hóa doanh nghiệp của Grab Việt Nam.
Với vai trò là nhân viên Grab toàn thời gian trong suốt quá trình đào tạo, các tài năng trẻ sẽ có cơ hội tham gia các buổi huấn luyện, đào tạo với ban giám đốc và đội ngũ nhân sự cấp cao của Grab Việt Nam.
Hiện tại, các bạn trẻ quan tâm chương trình Grab Future Unicorn 2021 có thể tìm hiểu chi tiết tại địa chỉ https://grabfutureunicorn.com.vn/ và nộp hồ sơ trực tiếp trước ngày 2.5.2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.