Huawei sẽ ra mắt Nova 6 5G với màn hình đục lỗ cho camera selfie kép

27/10/2019 15:57 GMT+7

Bất chấp những khó khăn gần đây, Huawei vẫn đang hướng đến việc tung phiên bản mới của dòng Nova với một sản phẩm mới được cho là Nova 6 5G.

Theo GSMArena, có không dưới 6 mô hình trong gia đình Nova 5, vì vậy không rõ liệu chiếc Nova 6 5G này sẽ là chiếc duy nhất mang con số 6 hay sẽ có nhiều mô hình khác nữa. Tuy nhiên, hình ảnh trong bài viết là thông tin duy nhất đến nay cung cấp cái nhìn về sản phẩm.
Liên quan đến sản phẩm, Nova 6 5G được cho là sẽ đi kèm camera selfie đặt trong phần đục lỗ trên màn hình. Dựa vào hình ảnh ,có vẻ như đây là phần cắt hình viên thuốc cho thấy đó sẽ là thiết lập máy ảnh kép. Chưa rõ cụ thể cảm biến phụ trên camera selfie này là gì, có thể là mô-đun Time of Flight (ToF) hoặc cũng có thể là một cảm biến có độ dài tiêu cự khác với cảm biến chính.
Đối với mặt sau của thiết bị, nó sẽ bao gồm một cảm biến ToF, bên cạnh cụm ba camera. Thông tin về các thông số kỹ thuật của camera sau vẫn chưa được đưa ra nhưng đó sẽ là hệ thống camera được hỗ trợ bởi AI Camera.
Trong khi Nova 5 và 5 Pro đều được trang bị màn hình OLED thì báo cáo cho thấy Nova 6 5G có khả năng đi kèm màn hình LCD. Nguyên nhân vì dựa vào nút lớn ở cạnh bên sản phẩm trông như đầu đọc dấu vân tay gắn bên cạnh Nova 5T, bởi nếu đó là màn hình OLED, cảm biến dưới màn hình sẽ phù hợp hơn.
Còn khá nhiều câu hỏi liên quan đến hình ảnh kết xuất. Nếu thông tin về hình ảnh kết xuất chính xác, chi tiết về Nova 6 5G sẽ được đưa ra nhiều hơn trong tương lai không xa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.