Microsoft thêm chủ đề vào cửa hàng tiện ích cho trình duyệt Edge

25/01/2021 08:37 GMT+7

Microsoft đã thêm các chủ đề mới vào cửa hàng tiện ích cho trình duyệt Edge dựa trên Chromium, mang đến cho người dùng thêm một số không gian để tùy chỉnh.

Theo Neowin, Edge đã hỗ trợ các chủ đề Chrome một thời gian, nhưng người dùng sẽ cần kích hoạt khả năng cài đặt chúng theo cách thủ công từ phần cài đặt của trình duyệt. Có hơn 20 chủ đề mới có sẵn trên cửa hàng tiện ích dành cho trình duyệt Edge, mặc dù trước đó Microsoft cũng phát hành một số chủ đề cho những sự kiện đặc biệt. Chẳng hạn chủ đề bộ phim Wonder Woman 1984 đã được phát hành một thời gian trước khi bộ phim này ra mắt.
Phần lớn các chủ đề có sẵn dựa trên các sản phẩm của Microsoft, đặc biệt là các trò chơi Xbox, bao gồm Halo, Gears of War, Ori and the Will of the Wisps và một số tựa đề khác. Ngoài ra còn có một số được mô tả là mang lại “tác phẩm nghệ thuật thú vị và bắt mắt của Microsoft 365” cho trình duyệt.
Dĩ nhiên người dùng vẫn có thể cài đặt chủ đề từ Chrome Store trực tuyến nếu cần. Gần đây Microsoft cũng bổ sung khả năng chọn chủ đề dựa trên màu ngay từ phần cài đặt của trình duyệt, mặc dù tính năng này vẫn chưa được phổ biến rộng rãi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.