Người dùng Google Maps có thể chỉnh sửa hồ sơ công khai cá nhân

Thành Luân
Thành Luân
11/11/2019 13:00 GMT+7

Google vừa đưa ra bản cập nhật Google Maps cho phép người dùng chỉnh sửa hồ sơ công khai từ ứng dụng di động, thêm quyền kiểm soát đối với những gì người khác nhìn thấy khi họ xem trang của mình.

Theo SlashGear, tùy chọn quản lý mới cung cấp cho người dùng quyền kiểm soát ảnh đại diện và tiểu sử của họ, cũng như cung cấp xem liệu họ có phải là Local Guide hay không, có bao nhiêu điểm... Điều này khác với trước đó, Google không cho phép người dùng quản lý hồ sơ công khai của họ từ ứng dụng mà cách tốt nhất người dùng có thể làm là tùy chọn Your contributions trong thanh bên của ứng dụng để hiển thị thông tin Local Guide của họ (giả sử họ đã tham gia), và sau đó là tùy chọn View public profile từ menu ba chấm. Điều này chỉ hiển thị hình ảnh hồ sơ của người dùng, tên, đánh giá và xếp hạng của họ.
Công ty cũng tung ra bản cập nhật mới với việc bổ sung tùy chọn Your profile vào thanh bên dưới Your contributions, cho phép người dùng dễ dàng tìm thấy hồ sơ công khai của họ và thay đổi. Với phần này, người dùng có thể thêm tiểu sử vào hồ sơ riêng để những người dùng khác sẽ thấy nếu họ nhấp vào hồ sơ của mình. Ngoài ra, người dùng có thể thay đổi hình ảnh hồ sơ của họ và tên xuất hiện công khai để quyền riêng tư được bảo mật tốt hơn cũng như khuyến khích người dùng để lại đánh giá.
Người dùng cũng được cung cấp tùy chọn ẩn hoặc hiển thị các đóng góp của họ trên trang hồ sơ. Nếu đặc biệt lo lắng với các đánh giá tiêu cực, tùy chọn mới cho phép người dùng ẩn hồ sơ của họ khỏi các doanh nghiệp.
Được biết, tùy chọn mới cho tính năng quản lý hồ sơ sẽ được cập nhật đến người dùng trong những ngày tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.