Theo PhoneArena, ByteDance muốn sớm tung ra sản phẩm thay thế Spotify riêng với mục tiêu là người dùng các thị trường như Ấn Độ, Indonesia và Brazil trước khi mở rộng sang Mỹ. Công ty này được thành lập vào năm 2012, ra mắt TikTok chỉ 5 năm sau đó và nhận được nhiều sự quan tâm với 1 tỉ lượt tải trên Android và iOS vào đầu năm nay, trước khi đạt 1,5 tỉ người dùng vào tuần trước.
Có lẽ ấn tượng nhất về những con số đó là chúng không chỉ có riêng người dùng Trung Quốc. Sự thành công của TikTok giúp ByteDance có kế hoạch mở rộng ra ngành công nghiệp phát nhạc đang được chào đón bởi những nhà điều hành có lợi nhuận tại các nhãn hiệu lớn của phương Tây như Universal, Sony và Warner Music.
Tất cả đều có quyền truy cập vào các thư viện nhạc rộng lớn, trong khi ByteDance đang bị điều tra vì có khả năng đe dọa an ninh quốc gia Mỹ.
ByteDance đang nhắm đến việc định giá dịch vụ này thấp hơn 9,99 USD/tháng như những gì mà thuê bao Apple Music và Spotify đang phải gánh, điều này cũng có thể làm rung chuyển thị trường khi xem xét lượng khán giả khổng lồ của TikTok.
Bình luận (0)