Ra mắt quỹ đầu tư mạo hiểm 50 triệu USD, ưu tiên sáng kiến công nghệ

20/04/2021 10:45 GMT+7

Touchstone Partners (Touchstone) là tên quỹ đầu tư mạo hiểm 50 triệu USD, ưu tiên sáng kiến công nghệ ...

Touchstone Partners (Touchstone) là tên quỹ đầu tư mạo hiểm được sáng lập và điều hành bởi ông Trần Nhật Khanh - cựu đồng sáng lập quỹ đầu tư mạo hiểm VinaCapital Ventures và bà Ngô Thùy Ngọc Tú - đồng sáng lập và Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty cổ phần Giáo dục Yola.
Theo đó, Touchstone đã chốt được hơn một nửa trong quy mô 50 triệu USD, đến từ những nhà đầu tư đáng chú ý như Pavilion Capital, Vulcan Capital và một số tổ chức đầu tư khác. Các lĩnh vực được Touchstone chú ý đầu tư hiện tại bao gồm fintech, bất động sản, công nghệ y tế, công nghệ giáo dục và những sáng kiến công nghệ giúp nâng cao hiệu quả các chuỗi giá trị của các ngành quan trọng như sản xuất và nông nghiệp.
Được biết, ông Trần Nhật Khanh có kinh nghiệm làm việc tại tập đoàn tài chính Goldman Sachs, công ty công nghệ kỳ lân Grab, quỹ đầu tư mạo hiểm VinaCapital Ventures. Trong khi đó, bà Ngô Thùy Ngọc Tú, tốt nghiệp Trường đai học Stanford, sở hữu công ty đào tạo tiếng Anh trực tuyến và ngoại tuyến kết hợp Yola, tham gia sáng lập xây dựng ứng dụng dạy phát âm Elsa. Theo bà Tú, Touchstone Partners chứng minh những tài năng khởi nghiệp Việt Nam hoàn toàn có thể mang đến những sáng tạo công nghệ tầm cỡ và tạo ra sức ảnh hưởng có ý nghĩa lớn lao cho xã hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.