Ra mắt Socomec LAB chuyên về công nghệ thông tin cho sinh viên

Thành Luân
Thành Luân
18/10/2019 11:40 GMT+7

Trường đại học Kinh tế Kỹ thuật Công Nghiệp (Hà Nội), thương hiệu Socomec và Công ty Việt Nét (nhà phân phối Socomec tại Việt Nam) vừa triển khai phòng Socomec Lab dành cho sinh viên công nghệ .

Hiện nay việc triển khai hệ thống lưu trữ điện cho doanh nghiệp vừa và nhỏ là nhu cầu thực tiễn. Theo khảo sát, hiện khoảng 70 - 80% doanh nghiệp vừa và nhỏ cần dùng thiết bị UPS triển khai trong tất cả hệ thống thiết bị của doanh nghiệp. Vì vậy, nhằm năng cao khả năng nắm bắt công nghệ và triển khai làm việc ngay sau khi ra trường, Công ty cổ phần thương mại kỹ thuật Việt Nét, nhà phân phối thiết bị UPS Socomec chính thức tại Việt Nam, đã ký kết và tài trợ 100% thiết bị trong phòng thực hành tại Trường đại học Kinh tế Kỹ thuật Công Nghiệp.
Socomec Lab cũng là nơi để sinh viên khoa Công nghệ thông tin, Điện tử - Viễn thông của trường được học lý thuyết và thực hành trên những giải pháp và ứng dụng thực tiễn cho doanh nghiệp.
Được biết, Socomec thành lập tại Pháp từ năm 1922, do một nhóm các kỹ sư tài năng phát triển, cung cấp các giải pháp kiểm soát và an toàn của hệ thống điện tiên tiến hàng đầu thế giới. Các giải pháp của Socomec trải dài từ dòng sản phẩm 1 pha đến 3 pha.
Socomec đã trở thành một trong số rất ít các nhà sản xuất thiết bị UPS nổi tiếng với chính thương hiệu của mình trên thế giới. Hiện áp dụng vào các công trình hiện đại, các trung tâm y khoa lớn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.