Samsung SmartThings Find chạm ngưỡng 100 triệu thiết bị

10/09/2021 16:42 GMT+7

Samsung vừa thông báo dịch vụ SmartThings Find của họ hiện đã có 100 triệu thiết bị được gắn trong vòng chưa đầy một năm kể từ khi ra mắt.

Theo Neowin, công ty Hàn Quốc cho biết 230.000 thiết bị bị mất được xác định vị trí thông qua tính năng này mỗi ngày. Nhiều thiết bị có thể được định vị bằng cách sử dụng dịch vụ này, bao gồm smartphone Galaxy, smartwatch, tai nghe, S Pen Pro và các mặt hàng như chìa khóa hoặc ví có Galaxy SmartTag đính kèm.
Nói về sự tăng trưởng của số lượng đăng ký, Samsung cho biết “Chúng tôi tự hào về tốc độ phát triển của dịch vụ SmartThings Find trong vòng chưa đầy một năm, giúp mọi người trên khắp thế giới định vị hàng trăm nghìn thiết bị thất lạc mỗi ngày. SmartThings Find là một ví dụ khác về cách Samsung đang tiếp tục tạo ra những trải nghiệm mới có ý nghĩa giúp cuộc sống thuận tiện hơn và bớt căng thẳng hơn”.
Không giống các dịch vụ như Find My trên iPhone, SmartThings Find sử dụng công nghệ Bluetooth Low Energy (BLE) và băng thông cực rộng (UWB) để tìm thiết bị. Ưu điểm chính của phương pháp này là các thiết bị có thể được định vị ngay cả khi chúng ngoại tuyến.
Đánh dấu cột mốc 100 triệu thiết bị, Samsung đã bổ sung một tính năng mới có tên SmartThings Find Member nhằm cho phép người dùng thêm bạn bè và gia đình vào tài khoản SmartThings để họ cũng có thể tìm và quản lý thiết bị của mình. Các nhóm này có thể bao gồm tổng cộng 20 người và 200 thiết bị có thể được kết nối. Sau khi một người được mời tham gia nhóm, người dùng có thể cấp quyền cho họ xem các thiết bị được kết nối của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.