Samsung tặng smartphone cho bệnh nhân Covid-19

03/04/2020 08:55 GMT+7

Samsung cho biết sẽ hỗ trợ phần cứng cho các bệnh nhân ở Hàn Quốc nhiễm virus Corona chủng mới, cũng như giúp các nhà máy tại nước này trang bị lại để sản xuất khẩu trang.

Theo CNET, giống như nhiều công ty công nghệ khác, Samsung đang tham gia chiến đấu với virus Corona chủng mới. Ngoài việc cung cấp kinh phí và vật tư y tế như bộ dụng cụ vệ sinh và khẩu trang, gã khổng lồ điện tử Hàn Quốc cũng đang tặng điện thoại thông minh và máy tính bảng.
Người đại diện công ty cho biết, "Chúng tôi đang tặng điện thoại thông minh cho bệnh nhân trong khu vực cách ly để giúp họ giữ liên lạc với gia đình và bạn bè, cũng như máy lọc không khí và các thiết bị khác cho các bệnh viện và trung tâm kiểm dịch. Chúng tôi cũng đang quyên góp máy tính bảng cho các tổ chức giáo dục để trẻ em có thể tiếp tục học bên ngoài lớp học".
Samsung cho biết họ đã quyên góp 29 triệu USD tài trợ và hàng hóa cho chính quyền địa phương và cộng đồng chiến đấu với Covid-19. Sự lây lan của virus Corona chủng mới đang gây thiệt hại cho ngành công nghệ toàn cầu với các công ty đóng cửa cửa hàng và văn phòng, hạn chế đi lại và chuẩn bị cho sự gián đoạn của chuỗi cung ứng trên toàn thế giới.
Samsung đã nhanh chóng đóng cửa một nhà máy ở Hàn Quốc do nhân viên dương tính với virus và tạm thời đóng cửa các cửa hàng của mình. Họ cho biết đang bắt buộc kiểm tra sức khỏe và đo thân nhiệt cho nhân viên trước khi vào các cơ sở của công ty cũng như thực hiện vệ sinh thường xuyên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.