Samsung tăng tốc triển khai 5G tại Mỹ

14/01/2020 17:59 GMT+7

Samsung đã hoàn tất thỏa thuận mua lại TeleWorld Solutions (TWS), nhà cung cấp giải pháp mạng Virginian, nhằm giúp công ty Hàn Quốc tăng tốc độ mở rộng mạng 5G trên khắp nước Mỹ.

Theo Neowin, trong văn bản của thỏa thuận, TWS sẽ hoạt động như một công ty con thuộc sở hữu của Samsung Electronics America. Samsung sẽ có được chuyên môn trong việc thiết kế, thử nghiệm và tối ưu hóa các dịch vụ cho các dịch vụ di động, nhà khai thác cáp và thiết bị OEM. Công ty sẽ tiếp tục cung cấp dịch vụ cho khách hàng TWS hiện tại và đội ngũ lãnh đạo hiện tại cũng sẽ tiếp tục điều hành hoạt động.
Nhận xét về thỏa thuận này, Phó chủ tịch điều hành kiêm Trưởng nhóm tiếp thị truyền thông thế hệ mới tại Samsung Electronics Paul Kyungwhoon Cheun cho biết việc mua lại TWS sẽ cho phép Samsung đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các nhà mạng di động để cải thiện mạng 4G và 5G của họ, cũng như tạo ra cơ hội mới để nâng cao khả năng dịch vụ của Samsung đối với khách hàng. Samsung sẽ tiếp tục thúc đẩy sự đổi mới trong công nghệ truyền thông đồng thời cung cấp các dịch vụ tối ưu hóa cho việc triển khai mạng giúp tăng tốc mở rộng mạng 5G của Mỹ.
Với những kinh nghiệm của hai bên, sự kết hợp giữa Samsung và TWS sẽ giúp phát triển nhanh hơn công nghệ 5G để các nhà mạng có thể mua và triển khai các giải pháp. Kết quả là việc mua lại sẽ giúp sự xuất hiện của mạng 5G tại nhiều khu vực ở Mỹ được nhanh hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.