Smartphone nào chụp ảnh đẹp nhất thế giới?

Thành Luân
Thành Luân
18/12/2019 16:26 GMT+7

Vị trí smartphone chụp ảnh đẹp nhất thế giới trên DxOMark vừa thay đổi sau khi trang web này thực hiện bài đánh giá dành cho phiên bản 5G của mẫu smartphone Mate 30 Pro.

Theo GSMArena, ngay khi Mate 30 Pro được Huawei phát hành vào tháng 9, DxOMark đã thực hiện bài đánh giá và trao cho nó vương miện smartphone có camera tốt nhất. Mức điểm dành cho sản phẩm này ngang bằng với Xiaomi Mi Note 10 Pro và Mate 30 Pro giữ nguyên vị trí đầu bảng cho đến bây giờ.
Tuy nhiên, khi DxOMark thực hiện bài đánh giá cho phiên bản 5G của Mate 30 Pro thì số điểm đã tăng lên 123, nhiều hơn 2 điểm so với bản tiêu chuẩn.
Điều quan trọng cần lưu ý là hai chiếc điện thoại này có phần cứng giống nhau (ngoại trừ chipset), vì vậy câu hỏi đặt ra là tại sao có sự khác biệt? Có khả năng bắt nguồn từ các tối ưu hóa phần mềm mà công ty Trung Quốc đã thực hiện trong 3 tháng qua.
Đánh giá cho biết, phần mềm mới mang đến một số cải tiến quan trọng, bao gồm chi tiết tốt hơn, tự động lấy nét ổn định hơn với camera zoom và quản lý nhiễu tốt hơn. Cũng có một số lợi ích khi chụp ảnh thiếu sáng và dải động rộng hơn ở chế độ chân dung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.