Cư dân mạng quan tâm: Ca nghi dương tính Covid-19 Đà Nẵng gây lo lắng

25/07/2020 08:40 GMT+7

Đó là ca bệnh nhân nam, 3 lần xét nghiệm đã cho kết quả dương tính với Covid-19 . Bệnh nhân đã từng chăm người thân ở bệnh viện và dự tiệc cưới, hội nghị, mới 2 ngày nhập viện đã trở nặng.

Nếu đúng ca nhiễm Covid-19, đây sẽ là ca bệnh đầu tiên sau 99 ngày VN không có ca mắc mới trong cộng đồng. Dù những người tiếp xúc gần với ca nghi nhiễm này đã được cách ly, nhưng vẫn không ít cư dân mạng tỏ ra lo lắng. Mặt hàng khẩu trang ở Đà Nẵng đã có dấu hiệu "hot" trở lại.

Liên quan bệnh nhân nghi mắc Covid-19 ở Đà Nẵng: Những ai đã được đưa đi cách ly?

Giá vàng lại gây sốc với kỷ lục mới

Hôm qua, giá vàng đã xác lập đỉnh cao mới khiến dân tình choáng. Theo đó, giá vàng SJC đã vượt mốc 56 triệu đồng/lượng. Đây là "kỷ lục của mọi thời đại". Dân mạng lại chỉ biết bình luận than thở trên các diễn đàn vì "chưa kịp sắm vàng".

Đội mưa đi mua vàng 55 triệu đồng/lượng lúc xế chiều

Bức xúc với hotgirl tai tiếng ăn mặc phản cảm

Cư dân mạng quan tâm: Ca nghi dương tính Covid-19 Đà Nẵng gây lo lắng
Hàng loạt ảnh với trang phục biểu diễn phản cảm trong một quán bar của cô nàng Ngân 98 hôm qua đã gây chú ý và tạo nên làn sóng chỉ trích mạnh mẽ trên mạng xã hội. Dân cư mạng đề nghị phải xử lý nghiêm hành vi ăn mặc "bất chấp" của nhân vật này. Do buổi biểu diễn nói trên diễn ra trên địa bàn Hà Nội, Sở VH-TT Hà Nội đã cử thanh tra tìm hiểu sự việc để xử lý.

Ngân 98 mặc phản cảm đi diễn, Sở cho thanh tra xuống làm việc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.