Quán bar để Ngân 98 diễn phản cảm phải chịu trách nhiệm

24/07/2020 20:02 GMT+7

Việc Ngân 98 mặc như không diễn gợi dục tại một quán bar trên địa bàn Hà Nội đang khiến nhiều người bức xúc và đề nghị cơ quan chức năng xử lý hot girl tai tiếng này.

Trước những hành vi phản cảm của Ngân 98, đại diện Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội cho biết đã cho thanh tra của Sở xuống để kiểm tra và làm việc với quán bar này. Về khả năng cấm diễn Ngân 98, ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội cho biết phụ thuộc vào đề xuất của thanh tra sau khi kiểm tra.
Trong khi đó, ông Nguyễn Quang Vinh, quyền Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chia sẻ với Thanh Niên: "Để cho hiện tượng ăn mặc phản cảm như thế chủ địa điểm ở đây cụ thể là quán bar phải chịu trách nhiệm. Nếu là nghệ sĩ diễn viên tự do thì đơn vị tổ chức phải chịu trách nhiệm".

Loạt bê bối đời tư của Ngân 98 trước vụ việc "mặc như không mặc" trong quán bar

Ông Vinh cho rằng trường hợp Ngân 98 có hợp đồng biểu diễn với chủ quán bar, trong đó chủ quán yêu cầu phải mặc trang phục không phản cảm thì chủ quán vẫn là người chịu trách nhiệm trước. "Nếu yêu cầu không được chủ có quyền cắt phần biểu diễn của cô này cơ mà", ông Vinh nói.

Ngân 98 mặc bikini biểu diễn tại bar, nhiều người nhận xét mặc như không mặc

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Sau khi báo chí phản ánh, quán bar nơi diễn của Ngân 98 đã cho hạ clip và hình ảnh ồn ào của DJ tai tiếng gốc Bình Định trên Fanpage. Dù vậy, những post khác của quán bar này vẫn dày đặc các vũ công diện trang phục như đồ bơi, uốn éo nhiều động tác 18+. 
Trên trang cá nhân, Ngân 98 livestream chia sẻ với mọi người về ồn ào của mình. Cô cho rằng cùng bộ đồ ấy, cô cũng mặc diễn giống mọi người nhưng không ai nói, còn bản thân thì bị cho phản cảm. "Nhiều anh chị DJ trong giới nói họ đi đánh pool party cũng mặc bikini như tôi, còn không mặc quần lưới ở ngoài", hot girl lý giải.

Ngân 98 mặc phản cảm đi diễn, Sở cho thanh tra xuống làm việc

Người đẹp thị phi không ngại đáp trả các bình luận chửi bới: "Tôi chỉ quan tâm người thích tôi, mấy bạn chửi tôi tôi không đọc bình luận. Sống sao cho vừa lòng thiên hạ? Thật ra làm vừa lòng thiên hạ dễ, với tôi là dễ mà tôi không chịu làm. Làm vậy tôi thấy ngu, tôi không làm. Tôi làm gì không hại ai là được rồi... Rất nhiều chị em phụ nữ vào chửi tôi này nọ nhưng cứ đứng lên đòi bình đẳng. Thấy tôi mặc bikini là chửi tôi như gì, kiểu sống không thoáng không Tây mà cứ đòi quyền bình đẳng"...
Trước Ngân 98, ca sĩ Hương Tràm, Minh Hằng, Angela Phương Trinh... từng bị phạt hành chính và cấm biểu diễn một thời gian vì mặc phản cảm. Phía Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội cho hay chờ kết quả thanh tra sẽ có quyết định về vụ việc.

Đầu năm 2020, hot girl Ngân 98 từng bị phát hiện dương tính với ma túy trong quán bar

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.