Cư dân mạng quan tâm: Ngày 8.3 giữa mùa dịch Covid-19

Thu Thúy
Thu Thúy
09/03/2020 08:22 GMT+7

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 năm nay rơi vào giai đoạn căng thẳng phòng chống dịch Covid-19 nhưng không vì thế mà các đấng mày râu lơ là với phái yếu.

Ngoài những bó hoa tươi thắm và những câu chúc đầy mỹ từ, cộng đồng mạng cũng bày tỏ thích thú với những màn tặng quà và câu chúc thật “bá đạo nhưng dễ thương” của nhiều nam sinh khắp cả nước dành cho phe tóc dài lớp mình.
Một clip do một cô gái trở về từ Hàn Quốc ghi lại cảnh các anh bộ đội chờ trong đêm tặng hoa hồng 8.3 cho chị em đến cách ly y tế phòng dịch Covid-19 khiến nhiều người xúc động.

Tặng phẩm ế ẩm vì dịch Covid-19

Tài xế, phụ xe hỗn chiến giành khách

Vụ việc xảy ra vào trưa qua 8.3. Theo người đăng tải, 2 xe khách 45 chỗ đã xích mích trong quá trình đón khách, sau đó tài xế lẫn phụ xe của 2 xe này lao xuống đường “động thủ” để giải quyết vụ việc. Thấy nhóm người này quá hung hãn, những người dân chứng kiến không dám lại gần can ngăn mà chỉ đứng bên ngoài can gián.

Thanh niên sàm sỡ cô gái giữa đường gây bức xúc

Clip ghi lại cảnh một nam thanh niên chạy xe máy ngang qua cô gái đang đi bộ, bỗng anh ta quay đầu xe lại, áp sát và đưa tay sờ vào vùng kín cô gái. Bị cô gái vung tay gạt ra, kẻ bệnh hoạn làm rớt ba lô xuống đường.
Trong khi nạn nhân bỏ chạy thì hắn nhặt ba lô lên rồi phóng xe đi. Thông tin cập nhật cho biết kẻ “biến thái” này đã bị tóm và đưa về trụ sở cơ quan chức năng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.