Cùng Trung Nguyên Legend tặng sách quý đổi đời cho 30 triệu thanh niên Việt

28/06/2018 19:27 GMT+7

Từ ngày 25.6 - 25.7.2018, Hành trình Từ Trái Tim - Hành trình Lập Chí Vĩ Đại - Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu thanh niên Việt triển khai chương trình 'Cùng Trung Nguyên Legend tặng sách quý đổi đời cho 30 triệu thanh niên Việt'.

Trong 6 năm qua, Hành trình Từ Trái Tim - Hành trình Lập Chí Vĩ Đại - Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho thanh niên Việt được triển khai trên toàn quốc, truyền cảm hứng sáng tạo khởi nghiệp, lấy Tủ sách nền tảng đổi đời làm trọng tâm.
Tiếp nối tinh thần đó, Hành trình sẽ tiếp tục trao tặng những cuốn sách quý đổi đời đến các cá nhân, tổ chức, cộng đồng trên mọi miền đất nước. Bạn sẽ có cơ hội trao tận tay 1 trong 5 cuốn sách quý đổi đời đến thanh niên bạn muốn tặng.
Từ ngày 25.6 - 25.7.2018, khách hàng đến Trung Nguyên Legend Café và E-coffee trên toàn quốc chỉ cần quét mã QR code chương trình và điền đầy đủ thông tin gửi tặng sách theo form đăng ký sẽ được chuyển tặng cuốn sách được chọn đến tận tay người nhận.
Cộng đồng những người yêu sách và cà phê có thể đăng ký trực tiếp trên website:
Với mỗi lần đăng ký, mỗi người có thể trao tặng 1 trong 5 quyển sách quý của Tủ sách nền tảng đổi đời đến người thân, bạn bè của mình trên toàn quốc, tối đa mỗi người đăng ký được 5 lần. Những lời chia sẻ chân thành và ý nghĩa nhất cùng những khoảnh khắc đón nhận sách đầy cảm xúc nhất cũng sẽ được nhận những phần quà đặc biệt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.