Đà Nẵng: Tiếp tục đột kích vũ trường F3, lại phát hiện dân chơi ma túy

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
10/07/2019 13:42 GMT+7

Trong 50 người có mặt tại vũ trường F3, TP.Đà Nẵng rạng sáng 10.7, công an thử test cho thấy 15 dân chơi dương tính với ma túy, đây là lần thứ 2 vũ trường F3 bị đột kích.

Trưa 10.7, Công an Q.Hải Châu (TP.Đà Nẵng) xác định có 15 dân chơi dương tính với ma túy, trong vụ đột kích vũ trường F3 lần thứ 2 trong hơn 2 tháng qua.

Trước đó,  lúc 0 giờ 30 cùng ngày (10.7), Công an Q.Hải Châu huy động các lực lượng nghiệp vụ, cùng Công an P.Hải Châu 2 ập vào vũ trường F3 Club (số 54 Chi Lăng, P.Hải Châu 2, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng).

Lúc này, mặc dù đã quá giờ quy định nhưng vẫn còn 50 khách nam nữ trong vũ trường, tất cả được đưa về trụ sở Công an Q.Hải Châu để test ma túy.

Kết quả, có 15 dân chơi dương tính với ma túy, số người này đang bị lập hồ sơ để xử lý.

Công an Q.Hải Châu cũng phát hiện 11 bình hút shisha, 2 hộp than shisha, 3 hộp hương liệu shisha không có giấy tờ hợp lệ, nên tạm niêm phong.

Đối với 26 nhân viên của vũ trường F3, vào thời điểm kiểm tra đã không xuất trình được giấy tờ tùy thân, vũ trường cũng không xuất trình được hợp đồng lao động, công an quận tiếp tục xác minh làm rõ.

Công an Q.Hải Châu đột kích vũ trường F3 đầu tháng 5

Ảnh: N.T

Trước đó, Công an TP.Đà Nẵng đã chỉ đạo các quận, huyện mở đợt tổng tấn công tội phạm, nhất là tội phạm ma túy ở các tụ điểm ăn chơi như vũ trường, bar, pub, karaoke... Như Thanh Niên đã thông tin, trước đó, đầu tháng 5, Công an Q.Hải Châu cũng đã đột kích vũ trường F3, phát hiện 80/100 dân chơi dương tính ma túy và cùng một số ma túy, rượu, shisha không rõ nguồn gốc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.