Đặc biệt trên báo in ngày 17.10.2015

17/10/2015 05:03 GMT+7

“Cậu Thủy” lừa đảo hài cốt liệt sĩ lãnh án chung thân; Giá điện “luôn đảm bảo lợi ích EVN”; Sẽ bỏ môn lịch sử?; Học sinh không tự nhiên khó dạy; Kỳ bí bà mụ linh thiêng; Có nên giữ HLV Miura?; Trung Quốc cam kết không xâm lược các nước láng giềng… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 17.10.2015.

“Cậu Thủy” lừa đảo hài cốt liệt sĩ lãnh án chung thân; Giá điện “luôn đảm bảo lợi ích EVN”; Sẽ bỏ môn lịch sử?; Học sinh không tự nhiên khó dạy; Kỳ bí bà mụ linh thiêng; Có nên giữ HLV Miura?; Trung Quốc cam kết không xâm lược các nước láng giềng… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 17.10.2015.

 
“Cậu Thủy” lừa đảo hài cốt liệt sĩ lãnh án chung thân
“Tập đoàn” lừa đảo, xâm phạm mồ mả do “cậu Thủy” (tức Nguyễn Văn Thúy, 56 tuổi, ngụ TT.Chờ, H.Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh) cầm đầu đã xâm phạm hàng chục mộ liệt sĩ vô danh, làm giả hài cốt liệt sĩ để lừa đảo ngân hàng và người dân thu gần chục tỷ đồng… (trang 5)
 
Giá điện “luôn đảm bảo lợi ích EVN”
Theo nhiều nhà khoa học, chuyên gia kinh tế, chuyên gia trong lĩnh vực điện, 3 phương án giá điện đưa ra lấy ý kiến còn phiến diện và luôn nghiêng về bảo vệ lợi ích của EVN trong mọi tình huống, qua đó khó có sự thỏa mãn của các hộ tiêu dùng. (trang 6)
 
Sẽ bỏ môn lịch sử?
Dư luận lo ngại trước thông tin chương trình giáo dục phổ thông mới sẽ “khai tử” môn lịch sử. Thực hư ra sao? (trang 8)
Học sinh không tự nhiên khó dạy
Lì lợm, chểnh mảng, khó dạy… là những từ ngữ người ta nói về những học sinh hay quậy phá. Tuy nhiên, nếu được giáo dục đúng cách, những đứa trẻ ấy hoàn toàn có thể trở thành học trò tốt. (trang 10)
Kỳ bí bà mụ linh thiêng
Đến 17 tháng giêng âm lịch hằng năm, nhiều người tập trung về miếu Bà ở làng Liêm Định (xã Nhơn Phong, TX.An Nhơn, Bình Định) tham dự lễ hội Vía Bà nhằm tưởng nhớ một bà mụ sống vào thế kỷ 17. (trang 14)
Có nên giữ HLV Miura?
Nội bộ lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá VN cũng như trong giới chuyên môn đang chia thành hai luồng quan điểm rất khác nhau về sự đi hay ở của HLV Miura. (trang 16)
Trung Quốc cam kết không xâm lược láng giềng
Trong cuộc gặp không chính thức bộ trưởng quốc phòng ASEAN - Trung Quốc ở Bắc Kinh sáng 16.10, Bộ trưởng Quốc phòng nước chủ nhà Thường Vạn Toàn nêu lại ý kiến của lãnh đạo cấp cao Trung Quốc rằng dù nước này có phát triển lớn mạnh đến đâu “cũng không xâm lược các nước láng giềng trong khu vực”. Các chuyên gia nói gì về cam kết này? (trang 20)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.