Đặc biệt trên báo in ngày 6.4.2016

06/04/2016 07:14 GMT+7

2 ca nhiễm Zika tại VN; Làm báo không phải là công vụ? Máy đo an toàn thực phẩm có an toàn? … là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 6.4.

2 ca nhiễm Zika tại VN; Làm báo không phải là công vụ? Máy đo an toàn thực phẩm có an toàn?… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 6.4.

2 ca nhiễm Zika tại VN
Bộ Y tế chính thức xác nhận hai trường hợp dương tính vi rút Zika tại VN, gồm một thai phụ 33 tuổi ở Q.2 (TP.HCM) và phụ nữ 67 tuổi ở Khánh Hòa. Hiện cả hai sức khỏe ổn định. (trang 3)
Làm báo không phải là công vụ?

Với tỷ lệ đại biểu tán thành 89,47%, hôm qua QH đã chính thức thông qua luật Báo chí (sửa đổi) với nhiều điểm mới. Tuy nhiên, việc không quy định báo chí tác nghiệp là hoạt động công vụ đang gây nhiều ý kiến trái chiều. (trang 4)
Phá đường dây lừa đảo qua mạng xuyên quốc gia

Tưởng sẽ được nhận quà hay trúng thưởng triệu USD từ nước ngoài, các nạn nhân đã ứng trước số chi phí nhận quà, tiền thưởng hàng tỉ đồng cho bọn lừa đảo xuyên quốc gia. Tổng cộng, hai đường dây vừa bị triệt phá đã lừa hàng trăm người hơn 30 tỉ đồng. (trang 5)
Máy đo an toàn thực phẩm có an toàn?
Quá lo sợ chất cấm, chất bảo quản rau củ thực phẩm, nhiều gia đình đã bỏ tiền sắm riêng chiếc máy đo Nitrate trong thực phẩm hiệu Soeks. Ở một số shop bán hàng, thậm chí ngoài chợ, chiếc máy này cũng được sử dụng như một sự đảm bảo với khách về chất lượng. Nhưng chiếc máy này liệu có chỉ ra được thực phẩn an toàn? (trang 6)
Ngắm di sản như xem phim 3D
Bất chấp các bảo vật, các kiến trúc cổ quý giá có thể đã bị hư hỏng, cháy rụi, nhưng qua phục dựng người ta có thể lại thấy chúng với hình ảnh 3D như thật. (trang 18)
Báo lỗ hành lãi để lừa đảo, chiếm đoạt hơn 1.000 tỉ đồng
Viện KSND Tối cao đã hoàn tất cáo trạng truy tố một số bị can nguyên giám đốc công ty, xí nghiệp thủy sản ở Cà Mau về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, với số tiền chiếm đoạt tới hơn 1.000 tỉ đồng. (trang 21)
“Hồ sơ Panama” và vụ cướp vàng chấn động nước Anh
Hồ sơ mật vừa được tung ra cho thấy sự dính líu của Hãng luật Mossack Fonseca với một trong những vụ cướp lớn nhất nước Anh 33 năm trước, với số tài sản bị cướp trị giá 26 triệu bảng, tức khoảng 80 triệu bảng theo thời giá hiện nay. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.