Đại diện Việt Nam xuất sắc đăng quang 'Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2019'

28/10/2019 11:51 GMT+7

Tối 27.10, chung kết cuộc thi Miss Tourism Queen Worldwide diễn ra tại Philippines. Đại diện Việt Nam là Dương Yến Nhung vượt qua các đối thủ khác để giành một trong ba giải thưởng cao nhất của cuộc thi.

Dương Yến Nhung sở hữu chiều cao 1,7m, số đo ba vòng 87-60-90. Trong đêm chung kết, người đẹp gốc Nha Trang đã thể hiện ấn tượng trong các phần thi trang phục truyền thống, bikini để được gọi tên vào Top 15 chung cuộc. Ở phần ứng xử, 15 cô gái trả lời chung một câu hỏi: “Bạn có nghĩ rằng các cuộc thi sắc đẹp nên yêu cầu những thí sinh có vẻ đẹp tự nhiên từ đất nước của họ? Và tại sao". Dương Yến Nhung đã có câu trả lời ấn tượng và nói rõ lên quan điểm cá nhân của mình.

Thành tích của Dương Yến Nhung được cho là xứng đáng bởi trước đó, cô là một trong những mỹ nhân nổi bật của cuộc thi

Ảnh: NVCC

Cụ thể, cô bày tỏ: "Theo tôi, mỗi đất nước sẽ có những quy định khác nhau khi tổ chức các cuộc thi sắc đẹp. Chúng ta phải tôn trọng điều đó. Tuy nhiên, thượng đế đã ban cho người phụ nữ là phái đẹp, nên tôi nghĩ việc đấu tranh và cải thiện bản thân để đẹp hơn, tự tin hơn là điều tích cực, nên tôi hi vọng trong tương lai gần các cuộc thi sắc đẹp sẽ dễ dàng chấp nhận có sự can thiệp thẩm mỹ. Với tôi, trí tuệ, nhân cách là điều đầu tiên, sau đó mới là vẻ đẹp bên ngoài để đánh giá một nữ hoàng sắc đẹp ngày nay".

Dương Yến Nhung chụp ảnh cùng dàn người đẹp đoạt giải cao tại cuộc thi

Ảnh: NVCC

Câu trả lời này giúp Dương Yến Nhung giành giải thưởng Hoa hậu Du lịch Quốc tế (Miss Tourism Global Queen International 2019) kèm theo giải phụ Best in video. Được biết đây là một trong ba giải thưởng cao nhất tại đấu trường nhan sắc này. Giải Hoa hậu Du lịch Thế giới (Miss Tourism Queen Worldwide 2019) thuộc về đại diện Malaysia. Trong khi đó, người đẹp Mexico nhận giải Hoa hậu Du lịch Hòa bình (Miss Tourism Grand International). Đồng thời, ban tổ chức cũng trao 4 giải Á hậu cho các cô gái đến từ Philippines, Morocco, Mỹ và Zimbabwe.
Chia sẻ về thành tích vừa đạt được, đại diện Việt Nam tâm sự: "Thật sự Nhung rất hạnh phúc và không biết dùng từ gì để có thể diễn tả cảm xúc ngay lúc này, những cố gắng trong suốt thời gian qua cũng được đền đáp bằng niềm vui trọn vẹn ngày hôm nay. Đội trên đầu chiếc vương miện, cảm xúc của Nhung như vỡ òa. Nhung thật sự muốn gửi lời cám ơn đến tất cả mọi người, cám ơn gia đình, bạn bè ê-kíp và những người yêu mến Nhung đã cho Nhung một tinh thần rất lớn. Cám ơn ban tổ chức và giám khảo Miss Tourism Queen Worldwide 2019 đã tin tưởng và trao cho Nhung danh hiệu này. Đây là vinh dự, là niềm hạnh phúc nhưng cũng là trách nhiệm của Nhung trên đoạn đường phía trước”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.