Đâm dao tại siêu thị ở Trung Quốc, 3 người tử vong

Khánh An
Khánh An
05/06/2020 11:50 GMT+7

Vụ đâm dao kinh hoàng xảy ra tại một siêu thị thuộc tỉnh Phúc Kiến ( Trung Quốc ) khiến ít nhất 3 người thiệt mạng và 7 người bị thương.

Theo AFP ngày 5.6, cơ quan chức năng Trung Quốc cho hay ít nhất 3 người thiệt mạng và 7 người bị thương trong một vụ đâm dao tại một siêu thị ở quận Tiên Du (tỉnh Phúc Kiến).
Theo thông báo của công an quận Tiên Du, vụ án mạng xảy ra tại siêu thị thuộc thị trấn Phong Đình vào khoảng 21 giờ 40 ngày 4.6 (giờ địa phương). Công an quận nhanh chóng điều động lực lượng đến hiện trường để xử lý vụ việc.
Tại hiện trường có 10 người bị đâm, trong đó có 3 người chết. 7 người còn lại bị thương được đưa đi cấp cứu và sức khỏe đã ổn định.
Hung thủ là một người đàn ông 35 tuổi họ Trương bị bắt trên một đoạn đường cách hiện trường vụ án khoảng 2 km. Sau khi thẩm vấn sơ bộ, hung thủ đã thú nhận hành vi phạm tội nhưng chưa rõ động cơ gây án.
Trước đó vào sáng cùng ngày, một vụ đâm dao khác cũng gây rúng động tại Trung Quốc khi một nhân viên bảo vệ tấn công khiến 40 người bị thương, gồm hiệu trưởng, 1 bảo vệ và 38 học sinh.
Vụ đâm dao xảy ra vào khoảng 8 giờ 30 sáng tại trường tiểu học Vương Phủ ở thành phố Ngô Châu, Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây, và hung thủ Lý Tiểu Mẫn (50 tuổi) đã bị bắt, theo Đài CGTN.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.