Đàm Vĩnh Hưng chi 9 tỉ đồng tổ chức 'siêu show'

24/08/2016 07:57 GMT+7

Với số tiền đầu tư lên đến 9 tỉ đồng, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh muốn tổ chức một "siêu show" với tiêu chí thật lộng lẫy, thật diêm dúa và... thật làm quá.

Chiều 23.8, Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát mang tên Diamond Show. Điều khiến nhiều người phải "giật mình" là độ chịu chi của Mr Đàm khi dành đến 9 tỉ đồng để thực hiện liveshow này với mong muốn biến nó thành một "siêu show".
Theo đó, tất cả các yếu tố từ âm nhạc, khách mời, sân khấu, âm thanh, ánh sáng, trang phục, vũ công… đều được Mr Đàm đầu tư kĩ lưỡng đến từng chi tiết với tiêu chí "thật lộng lẫy, thật diêm dúa và thật làm quá". 
Chia sẻ trong buổi họp báo, Mr Đàm tiết lộ, anh và đạo diễn Trần Vi Mỹ mất 6 tháng để lên ý tưởng cho "siêu show" lần này bởi sau tất cả những ý tưởng độc đáo nhất, táo bạo nhất, "chiêu trò" nhất đã sử dụng qua trong những liveshow trước thì đến liveshow lần này phải tạo nên khác biệt mà vẫn giữ được cái chất vốn có của Mr Đàm cũng như thuyết phục được khán giả.
Đặc biệt, trong chương trình này, không có một bài hit nào của Đàm Vĩnh Hưng mà nam ca sĩ sẽ hát những ca khúc quốc tế thập niên 1980 - 1990. Đó là những ca khúc nhạc pop, pop ballad, nhạc nhẹ từng một thời khuynh đảo khán giả nhưng điều đó cũng khiến anh phải dồn tâm sức để... học thuộc lời gần 30 ca khúc và luyện tập vũ đạo.
Mr Đàm và tổng đạo diễn Trần Vi Mỹ
Mr Đàm cho biết đây là liveshow đầu tiên khiến nam ca sĩ mất ăn mất ngủ với lịch tập luyện vũ đạo căng thẳng vì trước nay lên sân khấu đa phần anh đều nhảy theo bản năng hoặc học một số động tác đơn giản cho khớp với vũ đoàn. Với Diamond Show, Mr Đàm khẳng định yếu tố nhảy múa sẽ xuyên suốt trong các tiết mục.
Nam ca sĩ bật mí, tính đến thời điểm hiện tại, anh và ê kíp đã chuẩn bị trên 200 bộ trang phục cho các nhóm nhảy cùng một kho phụ kiện khổng lồ. Mỗi bộ trang phục của Mr Đàm đều được đặt may song song cho các vũ công để tạo nên một tổng thể đẹp trên sân khấu.
Hồ Ngọc Hà và Bảo Anh là hai khách mời trong liveshow
Tổng đạo diễn Trần Vi Mỹ chia sẻ dù đã có nhiều năm làm việc với Mr Đàm trong các liveshow nhưng lần này, anh thật sự thấy áp lực với khối lượng công việc khủng khiếp. Có những cuộc họp giữa anh, Mr Đàm và ê kíp kéo dài đến 9 - 11 tiếng đồng hồ.
Trong khi đó, Mr Đàm cho rằng: "Với liveshow lần này, tôi cũng muốn chứng minh cho mọi người thấy rằng những ca khúc vàng son thập niên 1980 - 1990 vẫn luôn sống mãi và được nhiều thế hệ âm nhạc yêu thích. Tôi muốn khẳng định một điều là ở thời điểm này tại Việt Nam, với tính chất của kiểu làm show như vừa nói ở trên cộng với các yếu tố khác như sự đầu tư; dòng nhạc theo đuổi cũng như cá tính phù hợp với nó thì chỉ có một mình Đàm Vĩnh Hưng làm được vì tôi hiểu rằng mình có những thế mạnh đó".
Ngoài giọng ca chính Đàm Vĩnh Hưng, chương trình có sự tham gia của các ca sĩ khách mời như Hồng Ngọc, Thanh Thảo, Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ, Noo Phước Thịnh, Bảo Anh... 
Liveshow sẽ diễn ra vào ngày 1 và 2.10 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) và ngày 15.10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội). Giá vé từ 1 triệu - 5 triệu đồng, ngoài ra còn có một số vé VIP trị giá 1.000 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.