Đàm Vĩnh Hưng: 'Giang Hồng Ngọc đáng lẽ phải nổi tiếng từ nhiều năm trước'

11/07/2015 09:50 GMT+7

(TNO) Nói về "đàn em" Giang Hồng Ngọc, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ trước đây anh chỉ ấn tượng cái tên Giang Hồng Ngọc vì gần giống với nữ ca sĩ Hồng Ngọc, người em thân thiết của mình. Đến khi làm giám khảo X-Factor , Mr Đàm vô cùng bất ngờ trước sự tiến bộ của Giang Hồng Ngọc. Anh cho rằng lẽ ra cô đã phải nổi tiếng và thành công từ cách đây rất lâu.

(TNO) Nói về "đàn em" Giang Hồng Ngọc, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ trước đây anh chỉ ấn tượng cái tên Giang Hồng Ngọc vì gần giống với nữ ca sĩ Hồng Ngọc, người em thân thiết của mình. Đến khi làm giám khảo X-Factor, Mr Đàm vô cùng bất ngờ trước sự tiến bộ của Giang Hồng Ngọc. Anh cho rằng lẽ ra cô đã phải nổi tiếng và thành công từ cách đây rất lâu.

Đàm Vĩnh Hưng dành nhiều lời khen cho "đàn em" Giang Hồng Ngọc - Ảnh: T.T.

Sau giải Vàng chương trình The Remix, mãi đến hôm 10.7, Giang Hồng Ngọc mới có buổi gặp gỡ chính thức với báo chí để giới thiệu MV Giây phút cuối, một sản phẩm âm nhạc được cô đầu tư thực hiện với mức kinh phí lớn nhất từ trước đến nay. Điều thú vị là buổi họp báo có sự xuất hiện của cả 3 vị giám khảo X-Factor là Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà và Dương Khắc Linh.

Chia sẻ về cô học trò của mình, ca sĩ Hồ Ngọc Hà cho biết: "Trước khi làm giám khảo X-Factor tôi đã biết đến Giang Hồng Ngọc nhưng không chú ý lắm. Mãi đến khi Ngọc tham gia chương trình này, tôi thật sự ấn tượng và bất ngờ trước giọng hát đầy nội lực của Ngọc. Thành công của Ngọc hôm nay là hoàn toàn xứng đáng với những gì em đã bỏ ra. Ngọc không bị trùng màu với bất kỳ ai và Hà rất mừng vì Ngọc đã tìm được con đường đúng đắn cho mình".
Hồ Ngọc Hà "kín như bưng" sau khi đoạn clip cô biểu diễn trong bar bị cho là phản cảm
Nữ ca sĩ chia sẻ về cô học trò của mình - Ảnh: T.T.
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ: "Trước đây tôi cũng từng nghe qua cái tên Giang Hồng Ngọc và có chút ấn tượng vì trong nghề và lại giống với tên của "cậu em" của tôi là Hồng Ngọc (nữ ca sĩ Hồng Ngọc - PV). Tuy nhiên, khi đến X-Factor, tôi thật sự bất ngờ trước sự tiến bộ của Ngọc. Lẽ ra Ngọc đã phải nổi tiếng và thành công từ cách đây rất lâu nhưng có lẽ là do cái duyên, phải đến ngày giờ thì mới tỏa sáng được, nhiều khi đến sớm hơn lại không an toàn".
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh cho hay: “Tại X-Factor, Linh thực sự bất ngờ bởi Giang Hồng Ngọc có một giọng ca cực kỳ khủng, và suốt quá trình tham gia The Remix thì Giang Hồng Ngọc đã thuyết phục Linh và khiến Linh ngày càng yêu mến giọng hát của Ngọc nhiều hơn. Đây thực sự là thời điểm để em tỏa sáng".
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh cho biết anh rất bất ngờ trước giọng hát "cực kỳ khủng" của Giang Hồng Ngọc
Diễn viên Hà Việt Dũng, bạn diễn của Giang Hồng Ngọc trong MV này
Hoàng Oanh, MC của The Remix đến chúc mừng giải vàng của chương trình
Hà Vân, một thí sinh trong X-Factor, cũng đến chia vui cùng Giang Hồng Ngọc - Ảnh: T.T.
Giây phút cuối là một sáng tác mới của nhạc sĩ Dương Khắc Linh, được hòa âm bởi nhạc sĩ trẻ Duy Anh, từng được Giang Hồng Ngọc thể hiện và để lại ấn tượng trong chương trình The Remix. Chính vì thế, nữ ca sĩ quyết định đầu tư kinh phí lớn để thực hiện MV cho ca khúc này với nội dung là nỗi ám ảnh và tiếc nuối của nhân vật nam (Hà Việt Dũng) khi để mất đi người mình yêu thương.
Giang Hồng Ngọc cho biết ngoài việc đầu tư trang phục, bối cảnh, cô cũng đã mất hơn 1 tháng để tập luyện vũ đạo với mong muốn mang đến sự mới lạ và ấn tượng trong MV.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.