Dàn diễn viên tiết lộ nội dung Về nhà đi con ngoại truyện

11/08/2019 20:52 GMT+7

Trên VTV kết nối, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng xác nhận thông tin sản xuất 4 tập Về nhà đi con ngoại truyện. Các diễn viên khác cũng tiết lộ về số phận nhân vật mình trong những tập phim này.

Thời gian gần đây, thông tin nhà sản xuất thực hiện 4 tập phim ngoại truyện cho Về nhà đi con nhận được sự quan tâm của khán giả. Thông tin này xuất phát từ loạt hình ảnh được diễn viên Tuấn Tú chia sẻ trên trang cá nhân khi có dịp hội ngộ các thành viên trong phim như Bảo Thanh, Quốc Trường dù phim đã đóng máy. Đặc biệt, khi một khán giả thắc mắc: “Lại chuẩn bị có ngoại truyện rồi", Tuấn Tú trả lời “yeah" khiến người hâm mộ thêm phần hoài nghi việc đoàn phim tiếp tục thực hiện dự án này.
Mới đây, trong chương trình VTV kết nối, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng chính thức xác nhận thông tin Về nhà đi con sản xuất 4 tập ngoại truyện để đáp lại sự yêu mến của khán giả. Trong những tập phim này, khán giả sẽ có câu trả lời về cuộc sống của gia đình ông Sơn sau khoảng thời gian dài. Đạo diễn Nguyễn Danh Dũng chia sẻ: “Đây là 4 tập phim chúng tôi phải suy nghĩ, cân nhắc rất nhiều. Để có thể cuốn hút khán giả, phim phải có tình huống tạo tiếng cười nhẹ nhàng, tạo sự va đập thú vị. Cảm ơn khán giả đã có những tương tác tích cực, xem Về nhà đi con như một diễn đàn để hâm nóng tình cảm gia đình, cùng chia sẻ vun đắp gia đình hạnh phúc".

Câu chuyện về cuộc sống của ba cô con gái trong gia đình ông Sơn sẽ được tiếp tục trong 4 tập ngoại truyện

Ảnh: FBNV

Theo ê-kíp chia sẻ, Về nhà đi con ngoại truyện sẽ là những câu chuyện mới phát sinh trong cuộc sống giữa các thành viên gia đình ông Sơn. Bảo Thanh (vai Anh Thư) tâm sự: “Khi nhận tin đoàn sẽ ghi hình thêm 4 tập ngoại truyện, tôi cảm thấy bất ngờ. Ở 4 tập ngoại truyện này, Thư sẽ không phải khóc nhiều nữa. Cuộc sống của cô ấy sẽ sang trang mới có nhiều tình tiết thú vị".
Trong khi đó, Bảo Hân (vai Ánh Dương) cho biết cô cảm giác như được quay phim lại từ đầu. Đồng thời, nữ diễn viên tiết lộ thêm về vai diễn của mình: “Thời gian sau, Ánh Dương lớn hơn, biết cách cư xử của mọi người, không còn bốc đồng nữa". Thu Quỳnh tâm sự cô mong muốn vai diễn của mình sẽ có sự thay đổi, mạnh mẽ cá tính hơn khi bước sang giai đoạn mới. "Chúng tôi sẽ cố gắng nhiều hơn để gửi đến những sản phẩm tốt, khiến khán giả rung động", nữ diễn viên chia sẻ.
Hiện tại, Về nhà đi con đã phát sóng đến tập 84 với nhiều chuyển biến tích cực xoay quanh mối quan hệ của các cô gái trong gia đình ông Sơn. Cụ thể, Thư và Vũ đang dần nảy sinh tình cảm trở lại sau khi gặp nhiều sóng gió. Trong khi đó, Dương nói lời chia tay Bảo đi du học, còn ông Quốc lấy hết can đảm tỏ tình với Huệ trước sự chứng kiến của mọi người. Nhà sản xuất cũng không tung trailer tập cuối của phim như thường lệ khiến khán giả không khỏi tò mò về cái kết của Về nhà đi con.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.