Đặng Thu Thảo khoe nhan sắc mặn mà giữa tin đồn mang thai lần hai

21/04/2020 10:58 GMT+7

Trong loạt ảnh mới đăng tải trên mạng xã hội , Đặng Thu Thảo khiến nhiều người không khỏi trầm trồ bởi nhan sắc mặn mà, cuốn hút sau khi lập gia đình.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Đặng Thu Thảo gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh mới của mình. Điều đặc biệt là những bức ảnh này do chính ông xã cô là doanh nhân Trung Tín thực hiện. Mỹ nhân sinh năm 1991 diện trang phục trắng, đeo kính mát khoe phong cách thời trang sành điệu. Bên cạnh đó, nhan sắc cuốn hút của Hoa hậu Việt Nam 2012 khiến cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ.
Bức ảnh mới của Đặng Thu Thảo nhận được hơn 6.300 lượt thích và nhiều bình luận. Đa phần cư dân mạng dành lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp của chân dài Bạc Liêu sau khi lập gia đình. Một tài khoản bình luận: “Bé Thảo mặt bầu bĩnh hơn nhìn xinh quá". Người xem khác chia sẻ: “Dạo này viên mãn và đầy đặn ra thế em nhờ. Như thế này đẹp hơn trước nhiều lắm nè". Bên cạnh đó, khi một người bạn hài hước: “Ưng người chụp quá đi" thì Hoa hậu Việt Nam 2012 chia sẻ: “Ngày xưa siêng lắm chị ơi, giờ hai vợ chồng đều thích chụp con hơn".

Đặng Thu Thảo khiến nhiều người ghen tị với cuộc sống hạnh phúc bên doanh nhân Trung Tín

Ảnh: FBNV

Được biết đây cũng là lần hiếm hoi Đặng Thu Thảo chia sẻ hình ảnh mới trên trang cá nhân sau khi vướng phải tin đồn mang thai lần hai. Tuy nhiên, việc ông xã doanh nhân của cô chỉ chụp gốc cận khuôn mặt mà không chụp toàn thân khiến nhiều người thêm phần nghi vấn về tin đồn gia đình cô sắp đón thêm thành viên mới. Trước đó, trong ngày sinh nhật con gái Sophie, Đặng Thu Thảo đăng tải hình ảnh chiếc bánh kem có hình ảnh tượng trưng cô đang ôm bụng bầu thu hút sự chú ý của dư luận.
Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012. Đến năm 2017, cô kết hôn cùng doanh nhân Trung Tín và có với nhau một bé gái đầu lòng. Kể từ khi kết hôn, người đẹp hạn chế tham gia các sự kiện giải trí và dành thời gian chăm sóc gia đình. Dù vậy, cuộc sống của cô luôn được người hâm mộ quan tâm. Mới đây nhất, Đặng Thu Thảo chia sẻ hình ảnh chụp con gái trên mạng xã hội và nhận nhiều lời khen từ công chúng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.