Khoảnh khắc đẹp của Đặng Thu Thảo và ông xã nhân kỷ niệm 2 năm ngày cưới

07/10/2019 15:06 GMT+7

Trên trang cá nhân, Đặng Thu Thảo chia sẻ loạt hình ảnh chụp cùng ông xã nhân dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới. Cả hai có chuyến công tác thiện nguyện và nhận được lời khen từ khán giả.

Không giống như những cặp đôi khác, Hoa hậu Việt Nam 2012 cùng ông xã chọn cách đi thiện nguyện trong dịp đặc biệt này. Người đẹp chia sẻ: “Hôm nay, kỷ niệm 2 năm ngày cưới, vợ chồng mình lại cùng nhau làm thêm những việc ý nghĩa. Chúng mình cùng với Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM đã giúp các bà con vùng sâu, vùng xa bị đục thủy tinh thể được đưa lên TP.HCM phẫu thuật lấy lại ánh sáng, thuận lợi cho cuộc sống mỗi ngày và có thể nhìn rõ mặt con cháu mọi thứ xung quanh”.
Đặng Thu Thảo không giấu được niềm hạnh phúc khi được thực hiện công việc ý nghĩa này. Theo cô, hành động của mình và ông xã tuy nhỏ bé nhưng lại lan tỏa nhiều niềm vui đến mọi người. Người đẹp bày tỏ mong muốn chương trình được nhiều người biết đến để những hoàn cảnh khó khăn có cơ hội được giúp đỡ. “Chia sẻ hình hai vợ chồng hôm qua như học sinh, sinh viên đi gặp bà con cô bác ở bệnh viện", Đặng Thu Thảo viết.

Đặng Thu Thảo có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã sau 2 năm kết hôn

Ảnh: FBNV

Dòng trạng thái của Đặng Thu Thảo lập tức nhận được sự quan tâm của mọi người. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp gửi lời chúc hạnh phúc đến cô và ông xã, đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ trước công việc ý nghĩa mà Hoa hậu Việt Nam 2012 thực hiện. Một tài khoản bình luận: “Việc làm quá ý nghĩa cho ngày kỷ niệm cưới của hai con". Một người bạn khác bày tỏ: “Luôn hạnh phúc nha em yêu ơi. Những hành động ý nghĩa lắm".
Đặng Thu Thảo kết hôn cùng doanh nhân Trung Tín hồi tháng 10.2017. Đến tháng 3.2018, cô sinh con gái đầu lòng. Thời gian đầu, người đẹp sinh năm 1991 hạn chế chia sẻ hình con trước công chúng cho đến khi bé đủ cứng cáp. Trong mỗi bức ảnh đăng tải, chân dài gốc Bạc Liêu khéo léo che mặt hoặc chụp từ phía sau. Đến tháng 9.2018, cô mới thoải mái hơn trong chuyện chia sẻ bức ảnh chụp cận mặt con. Nhiều khán giả khen ngợi gương mặt dễ thương, nước da trắng của cô công chúa nhà Trung Tín.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.