Đánh chết con của người tình, lãnh án 20 năm tù

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
15/11/2019 15:47 GMT+7

Bị cáo Nguyễn Văn Hải đánh chết con của người tình chỉ vì cháu bé không chịu ăn sáng.

Sáng 15.11, TAND tỉnh Bình Phước đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án "đánh chết con của người tình" từng gây bức xúc dư luận tại Bình Phước.

20 năm tù cho kẻ đánh chết con của người tình

Bị cáo Nguyễn Văn Hải (22 tuổi, xã Lộc Tấn, H.Lộc Ninh, Bình Phước) bị xét xử về hành vi giết người. Bị hại là cháu bé mới 7 tuổi 9 tháng, con ruột của Nga, người sống chung như vợ chồng với Hải.

Nguyễn Văn Hải cúi đầu nhận tội

Ảnh: Hoàng Giáp

Theo cáo trạng, Nguyễn Văn Hải có tình cảm với chị Đoàn Thị Hồng Nga (H.Đồng Phú, Bình Phước) sống với nhau như vợ chồng và cùng thuê trọ tại một phòng trọ tại P.Tiến Thành, TP.Đồng Xoài, Bình Phước.

Đến tháng 12.2017, Nga đưa cháu Đạt (là con ruột của Nga) về sống chung phòng trọ với Hải và Nga. Trong thời gian sống chung từ tháng 1.2018 Hải đã nhiều lần đánh cháu Đạt.

Khoảng 17 giờ 30 ngày 24.3.2018, khi Hải tắm cho cháu Đạt nhưng cháu Đạt không chịu tắm nên Hải dùng tay phải nắm tóc kéo đập đầu cháu vào tường buồng tắm, Hải tiếp tục dùng cây dài gần 92 cm một đầu có vết chặt vát nham nhở đánh vào mông cháu Đạt 5 - 6 cái.

Toàn cảnh phiên tòa

Ảnh: Hoàng Giáp

Sau đó, khoảng 10 giờ ngày 27.3.2018, Hải kêu cháu Đạt ăn sáng nhưng cháu không nghe lời nên Hải đã bóp cổ cháu Đạt. Cháu Đạt vẫn không chịu ăn, Hải đấm vào ngực trái của cháu Đạt làm cháu ngã ngửa về phía sau. Hải tiếp tục dùng chân phải đá mạnh vào hông bên phải cháu Đạt khiến cháu nằm bất động.

Khoảng 10 giờ 30 cùng ngày (27.3.2018), Hải gọi điện nói dối Nga là cháu Hải bị ngã ở phòng tắm. Khi Nga trở về phòng, 2 người đã cùng chở cháu Đạt lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước để cấp cứu nhưng cháu đã tử vong từ trước đó.

Do có mâu thuẫn với mẹ ruột, nên khi cháu Đạt tử vong, Nga đã không đưa thi thể cháu Đạt về nhà mình. Hải lúc này điện về cho mẹ ruột tại xã Lộc Tấn, H.Lộc Ninh, Bình Phước nói cháu Đạt bị ngã chết và xin đưa cháu Đạt về nhà mình mai táng thì mẹ của Hải đồng ý.

Đến khoảng 15 giờ ngày 27.3.2018, Hải dùng xe máy chở Nga ngồi phía sau ôm thi thể của cháu Đạt về đến nhà của Hải. Trong khi đang chuẩn bị đám tang thì lực lượng công an xã Lộc Tấn, H.Lộc Ninh (Bình Phước) phát hiện trên người cháu Đạt có nhiều thương tích, yêu cầu dừng việc mai táng.

Biết sự việc đã bị phát hiện, Hải đã đến công an xã Lộc Tấn đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Trong quá trình điều tra, Hải khai nhận mỗi lần đánh cháu bé, Hải đều có sử dụng ma túy.

Tại phiên tòa, Hải đã cúi đầu nhận toàn bộ tội lỗi mình đã gây ra. Qua các tình tiết, lời khai tại phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt Nguyễn Văn Hải 20 năm tù giam về tội “giết người”.

20 năm tù là mức án giành cho Nguyễn Văn Hải, hung thủ đánh chết con của người tình

Ảnh: Hoàng Giáp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.