Dara khoe nhan sắc trẻ trung ở tuổi 36

18/04/2020 18:42 GMT+7

Trong loạt ảnh mới đăng tải, Dara được dân mạng khen ngợi là sở hữu vẻ đẹp trẻ trung vĩnh cửu bởi cô không hề có dấu hiệu già đi dù đã U40.

Hôm 17.4, YG Entertainment bất ngờ tung bộ ảnh đại diện mới cho Dara. Trong ảnh, cô chỉ diện trang phục áo thun, quần jeans hoặc vest màu sáng trang nhã. Dù vậy, vẻ đẹp tự nhiên của cựu thành viên nhóm 2NE1 vẫn tỏa sáng, khiến cho dân mạng ngưỡng mộ.
Làn da mịn màng không tì vết, gương mặt nhỏ nhắn và xinh tươi như búp bê giúp Dara thêm nổi bật. Cô chọn lối trang điểm nhẹ nhàng với điểm nhấn và đôi mắt long lanh, cuốn hút. Đặc biệt, phong thái nữ diễn viên rất trẻ trung và năng động.

Thần thái đáng yêu và sự tự tin là điểm mạnh của cô

ẢNH: INSTAGRAM NV

Nhiều bình luận tán thưởng: “Chị ấy đẹp quá đi”, “Định nghĩa của tuổi trẻ là đây. Chị ấy quá trẻ so với tuổi thật”, “Em không tin là Dara đã 36 tuổi rồi đó”…
Ở tuổi 36, Dara là một trong số những mỹ nhân sở hữu nhan sắc lung linh bất chấp thời gian tại làng giải trí Hàn Quốc. Trong số các thành viên 2NE1 sau khi tách nhóm, cô là người có tần suất xuất hiện nhiều nhất trên truyền hình cũng như các phương tiện truyền thông. Người đẹp là biểu tượng thời trang, là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng, thương hiệu, phát ngôn nổi tiếng… trong nước và quốc tế.

Vóc dáng thon gọn của Dara

ẢNH: INSTAGRAM NV

Dara cũng là một trong những sao nữ “cá kiếm” hàng đầu Hàn Quốc. Dù vậy, nàng đại gia này không ít lần bị chê chỉ có nhan sắc và tiền bạc nhưng chẳng có tài. Không còn đứng trên sân khấu cùng các chị em 2NE1, nữ ca sĩ kiêm diễn viên cũng không thể nào tiếp tục sự nghiệp ca hát của mình.
Bài hát solo duy nhất của cô mà công chúng còn nhớ đến là Kiss, công việc đóng phim của Dara cũng không gây chú ý. Sắp tới, cô sẽ tham gia vở nhạc kịch Again! Oh Hae Young, công diễn tại Đại học Seokyung (Hàn Quốc).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.