David Beckham tình nguyện ở nhà để bảo vệ vợ và các con

21/03/2020 10:28 GMT+7

Không hổ danh là người chồng, người cha mẫu mực, mới đây David Beckham khiến dư luận cảm động vì hành động tình nguyện ở nhà để đảm bảo sức khoẻ tuyệt đối cho vợ con.

Trên Instagram cá nhân, cựu tiền vệ tuyển Anh gửi thông điệp nhắc nhở mọi người hãy ở nhà vì những người họ yêu mến, kèm theo đó anh đăng tải bức ảnh ghi: "Tôi ở nhà vì Victoria Beckham và lũ trẻ". Ông bố 4 con còn gắn thẻ những người thân thiết của mình vào bức ảnh, bao gồm con trai cả Brooklyn Beckham, đầu bếp Gordon Ramsay và diễn viên James Corden.
Trước đó, diễn viên Kevin Bacon đã lan truyền phong trào #Istayhomefor đến David Beckham và anh nhờ con trai Cruz chụp lại hình ảnh của bản thân cùng thông điệp ý nghĩa để vận động, nâng cao ý thức cho người hâm mộ. Không những thế, ông xã Victoria Beckham cũng vô cùng tích cực trong việc động viên mọi người tự bảo vệ mình trước dịch Covid-19. "Tôi biết đây là thời điểm khó khăn và tôi muốn gửi những suy nghĩ và lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả các bạn khi chúng ta phải đối mặt với thách thức chưa từng có trên thế giới. WHO và UNICEF đưa ra những chỉ dẫn để bảo vệ các bạn và người thân của mình. Đó là rửa tay thường xuyên bằng xà phòng và nước, che miệng và mũi trong lúc hắt hơi hoặc ho, tránh tiếp xúc gần với bất kỳ ai có triệu chứng cảm lạnh hoặc cảm cúm'', cựu danh thủ viết trên trang Instagram cá nhân.

David và Victoria Beckham tận hưởng thời gian cùng gia đình

Ảnh: Mega

Không thua kém chồng, nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Victoria Beckham cũng chia sẻ suy nghĩ rằng dịch bệnh Covid-19 rất phức tạp và không thể lường trước được điều gì. Cô lên tiếng trấn an và dặn dò người hâm mộ nên giữ gìn sức khoẻ của mình trong thời điểm này. Mới đây, vợ chồng Vic - Beck liên tục xuất hiện tình tứ bên nhau tại các sự kiện lớn nhỏ, ''đập tan'' tin đồn rạn nứt hôn nhân. Những hình ảnh chưa được công bố của cặp đôi hơn 20 năm trước cũng khiến khán giả thích thú vì quá ngọt ngào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.