Cậu cả nhà Beckham muốn cưới sớm giống bố mẹ

27/02/2020 07:54 GMT+7

Bạn gái mới của Brooklyn Beckham rất được lòng gia đình anh, nhất là mẹ. Victoria được cho là rất hào hứng khi nghĩ về đám cưới của con trai.

Sau mối quan hệ không đi đến đâu với người mẫu Hana Cross, con trai cả của David và Victoria Beckham là Brooklyn đã chính thức công khai tình cảm với nữ diễn viên Nicola Peltz, hơn anh 4 tuổi.
Một nguồn tin của tạp chí Heat cho biết Victoria Beckham nghĩ rằng Nicola Peltz là một cô gái xinh đẹp, có nền tảng giáo dục tốt cùng gia thế hoành tráng. Nữ diễn viên 25 tuổi còn là người chăm chỉ, biết cách đối nhân xử thế, tôn trọng người lớn và có tính cách phù hợp với Brooklyn. Victoria từng chia sẻ: ''Peltz là mẫu con dâu lý tưởng mà tôi luôn mong đợi".
Không những Brooklyn mà Victoria cũng rất hào hứng với đám cưới trong tương lai. Cậu cả nhà Beckham muốn cưới sớm giống bố mẹ trong quá khứ. Khi chính thức nên duyên vợ chồng, David Beckham chỉ mới 23 tuổi, còn Victoria vừa bước sang tuổi 22. Dù vậy, David Beckham muốn con lập nghiệp trước khi tính đến chuyện yên bề gia thất.

Brooklyn nhí nhảnh bên bạn gái hơn tuổi.

Ảnh: Instagram NV

Nicola Peltz và Brooklyn đều đã đưa nửa kia của mình về ra mắt gia đình. Dịp giao thừa 2020, Brooklyn cùng gia đình và bạn gái đã quây quần bên nhau, ăn uống, nhảy múa, ngắm pháo hoa ở thời khắc chuyển giao năm mới.
Nicola Peltz tiếp xúc với nghệ thuật từ rất sớm và được khán giả biết đến thông qua bộ phim The Last Airbender nhờ ngoại hình nổi bật. Tiếp đó, vai diễn con gái của Mark Wahlberg trong Transfomers 4: Kỷ nguyên hủy diệt đã khiến tên tuổi của Nicola Peltz đến gần hơn với công chúng. Cô cũng đóng vai chính trong bộ phim truyền hình kinh dị Bates Motel.
Ngoài ra, người đẹp 9X còn góp mặt trong sêri Inhumans của hãng Marvel Studios. Theo đuổi hình ảnh nóng bỏng, nữ diễn viên có dòng máu Nga lai Do Thái, Đức và Anh sở hữu gương mặt với những đường nét thu hút, thân hình nóng bỏng chuẩn phương Tây. Trong quá khứ, Nicola từng qua lại với em trai của Gigi Hadid - Anwar Hadid.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.